Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Xóa xăm không để lại sẹo ở đâu đảm bảo nhất?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em đang có ý định xóa bỏ 1 hình xăm trên cơ thể nhưng lại sợ để lại sẹo. Vì em thấy bạn bè bảo nếu xóa xăm không đúng chỗ thì dễ để lại sẹo lắm. Bác sĩ ơi, xóa xăm không để lại sẹo ở đâu đảm bảo nhất?. Bác sĩ có thể giải đáp hộ em câu hỏi này không?. Em xin cảm ơn. (Thu Phương - Quảng Ninh).

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Phương thân mến!

Ngày nay, nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ khoa học đã giúp mọi khách hàng có nhu cầu xóa xăm lựa chọn được công nghệ hiện đại nhằm mang lại kết quả tốt nhất, khắc phục hiệu quả những nhược điểm của các phương pháp truyền thống trước đây.

Sự ra đời của công nghệ xóa xăm không để lại sẹo laser Toning đánh dấu bước đột phá lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ da. Luôn đi đầu trong việc cập nhật các công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiếp nhận chuyển giao công nghệ laser Toning từ các chuyên gia Hoa Kỳ và ứng dụng rất thành công được đông đảo đánh giá cao và lựa chọn là địa chỉ xóa xăm uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Thuộc thế hệ laser màu mới nhất của Mỹ, laser Toning ngay từ khi xuất hiện đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng, lựa chọn bởi những hiệu quả vượt trội mà chưa có công nghệ nào đạt được. Công nghệ đã được tổ chức FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm duyêt và chứng nhận về tính an toàn, hiệu quả cao là phương pháp xóa xăm tối ưu nhất cho khách hàng.

Công nghệ là sự kết hợp song hành 2 nguồn bước sóng ngắn 532nm và dài 1064nm  sẽ chỉ tập trung tác động trực tiếp tới các sắc tố mực xăm nằm ở lớp nông và tận lớp sâu trong cùng mà không xâm lấn, không làm tổn thương tới cấu trúc da xung quanh. Khi bị tác động, các sắc tố này sẽ nhanh chóng bị phá vỡ liên kết, gãy vụn thành vô số mảnh nhỏ và đào thải toàn bộ ra ngoài theo  theo cơ chế bài tiết tự nhiên đồng thời tái tạo nên những tế bào da mới, nhanh chóng làm trắng, mịn màng da hoàn toàn không để lại sẹo tại vùng da điều trị. 

Chính vì vậy, chỉ sau vài lần điều trị, hình xăm trên da sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, không để lại sẹo, không dấu vết, an toàn tuyệt đối, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cho khách hàng.

Đặc biệt, dịch vụ xóa hình xăm tại Kangnam được tiến hành theo quy trình điều trị khoa học, đạt chuẩn FDA cùng đội ngũ chuyên viên, bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ điều trị da đảm bảo tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không gây tổn thương cho da. Cũng chính vì thế mà trong suốt thời gian qua, với công nghệ laser Toning,  thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng trong xóa xăm thành công mang đến cho hàng ngàn khách hàng kết quả cao nhất cũng như sự hài lòng tuyệt đối.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ xóa xăm không để lại sẹo này, bạn nên trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để bác sĩ và các chuyên gia thẩm mỹ có thể tư vấn trực tiếp, cụ thể hơn cho trường hợp của bạn. Hoặc nếu có vấn đề gì cần tư vấn, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài của thẩm mỹ viện Kangnam 19006466 để được giải đáp.

Chúc bạn gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống!

1 nhận xét:

  1. rồi sao hả treo chân mày Sky Diamond có gì không tốt chứ?

    Trả lờiXóa