Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Bật mí giải pháp xóa xăm được người dân Mỹ tin dùng

Tại Mỹ, tỉ lệ người Mỹ xóa xăm tương đối cao và trở thành nhu cầu thiết yếu của người dân tại đây. Đáp ứng nhu cầu này có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên với các dịch vụ xóa xăm khác nhau. Nhưng giải pháp xóa xăm nào được người dân Mỹ ưa chuộng và lựa chọn hiện nay?

Nhu cầu  xóa hình xăm đang gia tăng ở Mỹ? 

Theo số liệu điều tra cho biết có đến hơn 1/3 số người dân Mỹ từ độ tuổi 18 đến 40 sở hữu trên người ít nhất một hình xăm chiếm đến 16% dân số. Ngoài các trường hợp xăm hình thẩm mỹ do thị hiếu, nhiều trường hợp các hình xăm ở Mỹ gắn liền với hoạt động các băng đảng. Do đó đã có nhiều tổ chức xã hội ở Mỹ giúp đỡ cho giới thiếu niên xóa hình xăm, khi thật sự muốn từ bỏ các băng đảng để hoàn lương.

Bật mí giải pháp xóa xăm được người dân Mỹ tin dùng 9

Bật mí giải pháp xóa xăm được người dân Mỹ tin dùng 8

Xăm hình là điều không có gì lạ ở Mỹ

Nacy – trú tại tiểu bang California từng có 1 hình xăm cây thánh giá ở ngay trên cánh tay phải. Nhưng ngay sau khi ra trường, cô quyết định tìm cách xóa hình xăm này đi để thuận lợi cho con đường sự nghiệp của mình. Cô đã rất vui khi có thể loại bỏ được hình xăm đó mà không lo ngại để lại dấu vết gì.

Peter – tiểu bang Texas, 1 cựu chiến binh người Mỹ chia sẻ "Trong lúc tác nghiệp tại chiến trường Iraq, tôi đã từng xăm một hình con rồng khá lớn ở bắp tay phải. Nhưng khi về nước, tôi lại muốn xóa bỏ toàn bộ hình xăm này. Vì tôi muốn trở thành một mẫu người tốt đối với con cái. Mới đây tôi có thêm một bé trai nữa và tôi sẽ vui hơn nếu cậu bé không bao giờ thấy những hình xăm này.” Do vậy, anh đã tìm đến một trung tâm thẩm mỹ để được xóa xăm bằng công nghệ cao.

Người Mỹ xóa hình xăm như thế nào?

Hiện nay, có một giải pháp xóa xăm đang được người dân Mỹ ưa chuộng đó là Laser Toning.  Công nghệ không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao mà còn được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ), CE (Tiêu chuẩn Châu Âu) kiểm định, chứng nhận đạt chuẩn chất lượng đảm bảo độ an toàn, hiệu quả cho người điều trị. Sự ra đời của công nghệ này được xem là thành tựu khoa học to lớn của các nhà khoa học người Mỹ. Tại các bệnh viện và các trung tâm thẩm mỹ ở Mỹ, tỉ lệ người sử dụng giải pháp xóa xăm bằng Laser Toning cao hơn hẳn các phương pháp khác.

Bật mí giải pháp xóa xăm được người dân Mỹ tin dùng 81

Giải pháp xóa xăm bằng Laser Toning được người Mỹ rất ưa chuộng

Công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế thông minh, mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất đên khách hàng. Thế hệ Laser với bước sóng dài và xung năng cực lớn có khả năng tác động sâu vào lớp thượng bì, trung bì và hạ bì của da, phá vỡ các liên kết sắc tố màu trong hình xăm một cách nhanh chóng và chính xác trong thời gian cực ngắn mà không hề làm tổn thương đến vùng da khác. Các xung năng lượng Laser khi đi qua bề mặt da, được các sắc tố màu của hình xăm hấp thụ, không có tác dụng với sắc tố, làn da thông thường nên tuyệt đối an toàn và không để lại sẹo trên da. Với cơ chế tự động điều chỉnh xung năng khi tác động vào từng đường nét hình, không gây đau rát và rút ngắn tối đa thời gian điều trị.

Bật mí giải pháp xóa xăm được người dân Mỹ tin dùng 91

TMV Kangnam là đơn vị ứng dụng độc quyền giải pháp xóa xăm tiên tiến này

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên áp dụng độc quyền giải pháp xóa xăm Laser Toning mang lại kết quả điều trị làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Do vậy,  bạn có thể tin tưởng lưa chọn điều trị xóa xăm tại Thẩm mỹ viện Kangnam mà không cần phải lo lắng về những biến chứng rủi ro có thể xảy ra.

Bật mí giải pháp xóa xăm được người dân Mỹ tin dùng 7

Bật mí giải pháp xóa xăm được người dân Mỹ tin dùng 812

Laser Toning mang lại cho mọi khách hàng kết quả tốt nhất

Nếu muốn hiểu rõ hơn về giải pháp xóa xăm này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn chi tiết. Hay để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

1 nhận xét:

  1. treo chân mày Sky Diamond là dịch vụ đi dầu mình thích nhất

    Trả lờiXóa