Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Cách tẩy lông chân an toàn và hiệu quả

Với hầu hết các chị em đều mong muốn có làn da mềm mại và mịn màng. Thật khó chịu khi những sợi lông xấu xí lại mọc nhiều trên đôi chân của bạn, khiến bạn mất tự tin không dám diện những chiếc váy xinh xắn hay những chiếc quần đùi thời trang để tôn lên đường cong của mình?


Các bạn có thể xem thêm:


>> cách tẩy lông chân hiệu quả nhất


>> tẩy lông chân tự nhiên

Dù biết rằng lông có chức năng bài tiết và bảo vệ cơ thể khỏi tác động xấu từ môi trường,nhứng chính nó cũng gây rắc rối, làm cho các chị em mất tự tin khi giao tiếp. Bài viết này sẽ chia sẻ với các chị em cách tẩy lông chân đơn giản tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên sẵn có nhưng đem lại hiệu quả rất bất ngờ nếu như kiên trì thực hiện.


Tẩy lông chân bằng hỗn hợp sữa đậu nành và bột nghệ

– Bạn chỉ cần trộn bột nghệ với sữa đậu nành, rồi thoa lên chân sau khi rửa sạch chân. Sau đó bạn chà xát nhẹ bằng tay lên vùng da tẩy lông.


– Trong khoảng 15 – 20 phút khi thấy lông rụng bớt thì rửa sạch chân, rồi lau khô và thoa thêm 1 chút kem dưỡng ẩm. Với hỗn hợp bột nghệ và sữa đậu nành cũng giúp da trắng sáng,cũng như loại bỏ vết thâm và trị viêm nang lông rất tốt.


Biện pháp tẩy lông chân tự nhiên bằng đá mài

– Với phương pháp này được sử dụng trong những trường hợp lông mọc thưa. Các bạn chỉ cần dùng đá mài, rồi chà nhẹ theo vòng tròn để cho lông rụng tự nhiên và bạn chỉ cần rửa sạch chân là được.

 




Cách tẩy lông chân tự nhiên


Cách tẩy lông chân đơn giản bằng chanh

– Bạn chuẩn bị mật ong và chanh theo tỷ lện 1:1 rồi thoa lên vùng chân cần tẩy lông. Bạn để hỗn hợp trên da khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Với cách tẩy lông này bạn nên áp dụng hằng ngày để không lộ vùng lông xấu xí.


Bước tẩy lông chân tự nhiên bằng đường nâu chưng

– Bạn tiến hành chưng một ít đường nâu, rồi bỏ vào tử lạnh “ủ đông” để sử dụng dần. Trước khi bạn sử dụng, bạn cho đường chưng vào lò vi sóng để “giã đông” khoảng 15 phút đến khi đường sánh và ấm là có thể dùng được.


– Dùng 1 thanh quét đã được phết 1 lớp đường chưng mỏng trải đều lên vùng lông bạn muốn tẩy là được. Sau đó thì dùng một tấm vải mỏng phủ lên vùng da được trải đường chưng trước đó trong 5 -10 phút. Rồi bạn nhẹ nhàng kéo lớp vải lên theo hướng mọc của lông rồi rửa sạch với nước.


Cùng với các bí quyết tẩy lông chân tại nhà hữu hiệu như trên, chắc chắn bạn sẽ có một làn da trắng sáng, hãy nói tạm biệt với những sợi lông chân xấu xí ngay thôi nào.


Hãy thực hiện ngay để có được làn da đẹp như mong muốn nhé!

 

1 nhận xét:

  1. treo chân mày Sky Diamond rồi sao nữa. Mọi người rất tốt

    Trả lờiXóa