Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Xóa hình xăm - giải pháp tối ưu nhất cho hình xăm hỏng

Một hình xăm hỏng hay 1 hình xăm đã bị nhạt màu, màu sắc hình xăm không còn được rõ nét có thể bạn sẽ nghĩ tới việc thay thế một hình xăm khác. Nhiều người lựa chọn giải pháp xăm mực màu da chồng lên hình xăm cũ. Nhưng theo đánh giá thì mực xăm màu da cũng có thể sẽ bị nhạt dần và hòa cùng màu với mực xăm cũ khiến vùng da có hình xăm trở nên lem nhem khó nhìn.

Một số khác lại lựa chọn cậy nhờ những tay xăm hình xăm chồng phủ bằng 1 hình xăm khác. Tuy nhiên, đây là giải pháp khó khăn vì để làm được điều này thì thợ xăm hình phải thật khéo léo và có tay nghề cao mới làm được. Theo đánh giá của dân xăm hình thì xóa hình xăm chính là giải pháp tối ưu nhất cho hình xăm bị hỏng. Vậy cách xóa hình xăm hiệu quả nhất hiện nay là gì?

Theo các chuyên gia, để xóa xăm triệt để mà không gây hại cho da, bạn nên áp dụng các phương pháp sử dụng các thiết bị công nghệ cao với cơ chế tác động thông minh, loại bỏ màu mực xăm nhẹ nhàng mà không bào mòn, lột tẩy hay xâm lấn đến các tế bào dưới da. Trong số đó, công nghệ Laser Toning là giải pháp được các chuyên gia da liễu cũng như đông đảo khách hàng đánh giá cao về hiệu quả xóa hình xăm cũng như độ an toàn tuyệt đối.

Laser Toning hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng bước sóng ngắn và dài loại bỏ toàn bộ các sắc tố mực xăm nằm ở cả lớp nông và lớp sâu.  Ánh sáng Laser Toning có thể đi xuyên qua lớp thượng bì da, sâu xuống lớp trung bì và hạ bì phá vỡ cấu trúc liên kết  màu sắc thành những hạt siêu nhỏ. Những hạt màu sắc này sẽ được hệ thống bài tiết tự nhiên của cơ thể đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ biến mất hoàn toàn trên da.

Laser Toning sử dụng hiệu quả  2 nguồn bước sóng ngắn 532nm và  dài 1064nm mang nguồn năng lượng cao tác động trực tiếp tới các sắc tố mực xăm từ lớp nông ngay trên bề mặt da và  lớp sâu bên trong cùng trung bì, hạ bì, khiến chúng nhanh chóng bị vỡ vụn  thành vô số hạt nhỏ li ti sau đó, bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài.

Chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, hình xăm hoàn toàn biến mất, không còn dấu tích, và hoàn toàn không để lại sẹo, tuyệt đối an toàn ngay cả trong và sau xóa xăm. Đặc biệt, các bước sóng Laser Toning còn kích thích tái tạo da, thúc đẩy tăng sinh mô sợi collagen giúp làn da trở nên láng mịn, trắng sáng.

Tìm hiểu thêm về công nghệ này tại website: xoahinhxam.com

Gợi ý bạn tìm hiểu thêm: xóa hình xăm ở đâu tốt nhất

1 nhận xét:

  1. treo chân mày Sky Diamondcũng khá là tuyệt vời đấy. Nó tuyệt lắm

    Trả lờiXóa