Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

“Học lỏm” cách tẩy lông nách đơn giản tại nhà mà hiệu quả

Nếu như lông nách ở nam giới làm tăng thêm độ men lì thì ở phụ nữ lại khiến chị em kém tự tin trong cuộc sống. Phụ nữ thường cạo, nhổ, waxing…nhằm loại bỏ lông nhưng không mang lại hiệu quả cao và lông nách có nguy cơ mọc dày hơn. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách tẩy lông nách đơn giản tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên an toàn mà hiệu quả.

Các bạn có thể xem thêm: >> triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu

"Học lỏm" cách tẩy lông nách đơn giản tại nhà mà hiệu quả1

“Học lỏm” cách tẩy lông nách đơn giản tại nhà mà hiệu quả

Làm sạch lông nách là thói quen của chị em phụ nữ nhưng không phải ai cũng tìm được biện pháp hợp lý để loại bỏ những sợi vi ô lông đáng ghét này. Có nhiều cách tẩy lông nách tại nhà nhưng dùng nguyên liệu tự nhiên là an toàn và mang lại kết quả khá cao. Bạn có thể dùng một trong những cách tẩy lông nách đơn giản tại nhà dưới đây để lấy lại tự tin trong cuộc sống.

Cách tẩy lông nách đơn giản tại nhà bằng sáp mật ong

Cách làm rất đơn giản, bạn đun nóng sáp mật ong thành dạng keo sau đó để nguội bớt rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay. Sau 20 phút, bạn lấy sáp mật ong ra bằng cách giật ngược chiều so với chiều lông mọc. Bạn chườm đá lên vùng da đó để làm dịu nhẹ vùng da nách.

Cách tẩy lông nách đơn giản tại nhà bằng chanh và mật ong

Chanh có tác dụng rất tốt trong việc tẩy trắng, mật ong có tác dụng sát khuẩn. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ cho ra cách tẩy lông nách ở nhà mà hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn đều 1 muỗng cafe nước cốt chanh với 3 muỗng cafe mật ong sau đó thoa đều lên vùng da nách. Thực hiện massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch sau 30 phút. Sử dụng cách này thường xuyên bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả tẩy lông mà nó mang lại.

Cách tẩy lông nách đơn giản tại nhà bằng bột nghệ và sữa tươi

Sữa tươi không chỉ là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng trong việc tẩy lông. Bạn trộn đều 50ml sữa tươi không đường với 3 muỗng cafe bột nghệ. Dùng hỗ hợp này thoa đều lên vùng da nách và rửa sạch sau 25 phút. Đây là cách tẩy lông nách đơn giản tại nhà mà bạn có thể thường xuyên áp dụng.

Cách tẩy lông nách đơn giản tại nhà bằng trứng gà và bột nghệ

Lòng trắng trứng gà trộn đều với 2 muỗng cafe bột nghệ và 10ml sữa tươi không đường sẽ giúp bạn tẩy lông nách hiệu quả và mang lại cho bạn làn da dưới cánh tay trắng mịn tự nhiên.

Cách tẩy lông nách đơn giản tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên chỉ mang lại hiệu quả cao khi bạn áp dụng từ 2 – 3 lần /tuần và phải có lòng kiên trì. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này đó là không để lại vết thâm sau khi thực hiện. Nhưng cũng giống như các liệu pháp thông thường khác, cách này chỉ tạm thời làm nông nách biến mất chứ không thể loại bỏ một cách triệt để. Nếu bạn muốn nhanh chóng tẩy lông nách vĩnh viễn thì có thể tham khảo công nghệ New Elight. Đây là công nghệ triệt lông mới nhất hiện nay đã được kiểm định về độ an toàn và hiệu quả bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ.

"Học lỏm" cách tẩy lông nách đơn giản tại nhà mà hiệu quả6

Cận cảnh một công đoạn trong quy trình tẩy lông nách tại Kangnam

New Elight là công nghệ tẩy lông thông minh với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ triệt lông bằng ánh sáng Elight và công nghệ New IPL giúp tiêu diệt tận gốc từng sợi lông mỏng nhất đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng vùng da cần điều trị. Trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh tần số cho phù hợp với tình trạng lông nách của từng người nhằm mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Chỉ sau một liệu trình điều trị từ 4 – 6 lần, 99% những sợi lông sẽ bị loại bỏ, làn da dưới cánh tay của bạn sẽ trở nên mịn màng, trắng sáng tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét