Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Cách triệt lông tay vĩnh viễn cho bạn gái

Lông tay rậm rạp khiến các bạn nữ khó xử, tuy nhiên mỗi khi tẩy lông tay lông đều mọc lại. Vậy có cách triệt lông tay vĩnh viễn cho bạn gái?

Lông tay rậm rạp khiến nhiều bạn gái tỏ ra thiếu tự tin và quyết định loại bỏ đám lông phiền phức đó. Tuy nhiên, sau mỗi lần triệt lông, lông lại mọc lại thậm chí là dày và cứng hơn. Nhiều chị em tỏ ra chán nản mỗi khi phải tiến hành tẩy lông tay, tuy nhiên đây là việc thường xuyên phải làm cứ sau mỗi 2-3 lần sau khi triệt lông.

Các bạn có thể xem thêm: >> thuốc tẩy lông

Vậy đâu là giải pháp cho bạn?

Với những phương pháp tẩy lông tay tại nhà như bằng tự nhiên, cạo hay wax lông đều không thể cho bạn kết quả triệt lông tay vĩnh viễn. Để có thể triệt lông vĩnh viễn, cần phải cắt đứt tận gốc nang lông ở sâu trong da, đồng thời cắt đứt đường vận chuyển chất nuôi dưỡng nang lông, lông sẽ không mọc lại.

tay-long-tay-vinh-vien-bang-laser

Cách triệt lông tay vĩnh viễn cho bạn gái

Ứng dụng trên nguyên tắc đó, công nghệ triệt lông vĩnh viễn New Elight ra đời là sự đột phá trong ngành thẩm mỹ làm đẹp. Với CN New Elight, triệt lông tay vĩnh viễn không còn là chuyện khó. New Elight sử dụng các bước sóng ngắn tự điều chỉnh với năng lượng lớn có khả năng xuyên sâu vào trong tế bào, loại bỏ các tế bào mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn.

New Elight không chỉ là công nghệ triệt lông vĩnh viễn mà còn giúp đẩy lùi tình trạng viêm nang lông hay lông mọc ngược một cách dễ dàng, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không gây hại cho vùng da xung quanh. Chỉ với một liệu trình điều trị ngắn, tình trạng lông tay mọc rậm trên cơ thể bạn sẽ hoàn toàn chấm dứt. Bạn sẽ không còn phải loay hoay với các phương pháp triệt lông mỗi khi lông mọc lại nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét