Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Tự làm wax tẩy lông tại nhà

Chỉ mất vài phút là bạn đã có thể tự làm sản phẩm wax giúp làm sạch những sợi lông đáng ghét. Trong tiết trời nóng nực ngày hè, nhiều chị em vẫn ngần ngại diện những bộ váy mát mẻ vì lo lắng vùng mọc 'vi ô lông' vẫn chưa được dọn dẹp sạch sẽ. Đến các trung tâm làm đẹp, spa để tẩy lông vừa tốn kém, mất thời gian, kết quả lại chưa chắc được như mong đợi, thậm chí còn có thể bị tác dụng phụ.

Các bạn có thể xem thêm:

>> triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu

>> có nên cạo lông vùng kín

Eva xin giới thiệu đến chị em phương pháp wax lông tại nhà cực kì hiệu quả và tiết kiệm, với những nguyên liệu tự nhiên sẵn có trong gia đình như chanh, mật ong, đường... Wax thường xuyên còn giúp vùng lông mới mọc lại thưa hơn, nhạt màu dần, hiệu quả từ từ rõ rệt.

Chuẩn bị

- 1 chén đường (250ml)

- 1 chén mật ong (250ml)

- 1/2 chén nước cốt chanh (125ml)

Cách làm sáp wax lông đơn giản

Bước 1: Cho đường vào nồi sạch, đun ở mức lửa vừa, cho tới khi đường tan chảy thành caramel đặc sệt. (Tuyệt đối không dùng đũa hay muôi khuấy đường trong bước này)

Tự làm wax thổi bay "violong"

Bước 2: Thêm mật ong và nước chanh vào hỗn hợp đường caramel, dùng muôi gỗ khuấy đều tay cho đến khi được hỗn hợp sánh mịn. Chú ý đường sẽ sủi bọt và rất nóng. Nếu thấy sáp quá đặc có thể điều chỉnh thêm chút nước lọc tùy ý.

Tự làm wax thổi bay "violong"

Bước 3: Để nguội bớt phần sáp mật ong trước khi wax lông. Nếu muốn dùng lâu dài bạn có thể để nguội hẳn sáp và bảo quản trong tủ lạnh.

Tự làm wax thổi bay "violong"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét