Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Xóa hình xăm không lo biến chứng cùa Laser Toning Plus

Những phương pháp xóa hình xăm cũ, thủ công được biết đến rộng rãi với hiệu quả, cách thực hiện đơn giản nhưng kèm theo với nó cũng là những biến chứng mà các công nghệ cũ mang lại. Hiện nay, với công nghệ xóa hình xăm Laser Toning Plus hiện đại khi xóa hình xăm bạn không hề phải lo tới biến chứng sau điều trị.

Tìm hiểu ngay: xoa xam o ho chi minh
Laser Toning Plus  - công nghệ xóa xăm màu mới nhất của Mỹ đem lại hiệu quả xóa xăm vượt trội đồng thời khắc phục được nhược điểm của các phương pháp xóa xăm thông dụng trên.
Xóa hình xăm không lo biến chứng cùa Laser Toning Plus 11
Phương pháp xóa hình xăm cũ thường gây biến chúng khiến bạn lo lắng
Công nghệ Laser Toning Plus  chính là phương pháp xóa xăm tiên tiến nhất hiện nay, đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng phương pháp xóa xăm này không gây biến chứng và không gây ra các tác dụng phụ. Phương pháp này có ưu điểm xóa xăm triệt để với mọi kích thước, độ đậm, sâu của hình xăm, hạn chế xâm lấn tối đa, không đau, không để lại sẹo.
Trong quá trình điều trị, các tia Laser khi chiếu trực tiếp vào các đường nét của hình xăm, các xung mang năng lượng laser sẽ tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu. Các sắc tố sau khi hấp thu tia laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti, sau đó các hạt này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và làm nhạt dần màu xăm. Do tính chất tác động chọn lọc nên các tia laser chỉ tác động đến mực xăm mà không gây ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, vì vậy đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
Xóa hình xăm không lo biến chứng cùa Laser Toning Plus22
Kết quả xóa hình xăm bằng Laser Toning Plus giúp bạn không còn phải lo về biến chứng
Đặc biệt, khi điều trị xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục sau điều trị mà có thể trở lại công việc hành ngày, không có giảm giác đau đớn, khó chịu hay bất tiện. Đồng thời, xóa xăm bằng Laser Toning giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng hay nguy cơ để lại sẹo và ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.
Hiện công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus đã và đang được áp dụng rất thành công tại nhiều địa chỉ thẩm mỹ, bệnh viện trên địa bạn HN. Trong đó phải kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - địa chỉ ứng dụng xóa hình xăm bằng Laser Toning Plus thành công nhất cho nhiều khách hàng. Chính vì thế, để có được kết quả xóa hình xăm không lo biến chứng bạn nên tham khảo Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Để được đặt lịch thăm khám, tư vấn hay giải đáp thắc mắc bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6466.
Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét