Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Trị mụn đầu đen đơn giản với thần dược trứng gà

Mụn đầu đen là nỗi ám ảnh của nhiều người. Nó có thể đeo đuổi dai dẳng nếu như bạn không có biện pháp để đẩy lùi những đám mụn đầu đen này. Bật mí nhỏ với bạn nhé. Bạn hoàn toàn có thể trị mụn đầu đen đơn giản với thần dược trứng gà.

1. Lột mụn đầu đen đơn giản với lòng trắng trứng bằng 2 cách 
+ Lột mụn với lòng trắng trứng gà đơn giản
Cách đơn giản nhất để trị mụn đầu đen với lòng trắng trứng đó là đánh bông một lòng trắng trứng gà và thoa trực tiếp lên vùng có mụn, sau khi đã rửa sạch mặt với nước mát. Để mặt nạ khô trên da tầm 10 - 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Bạn có thể bôi lòng trắng lên cả mặt hoặc chỉ bôi tập trung vào vùng da có mụn đầu đen như trán, cằm, mũi...
+ Lột mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng và nước cốt chanh
Trị mụn đầu đen đơn giản với thần dược trứng gà334
Trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng và nước cốt chanh
Bạn cũng có thể trộn thêm nước cốt chanh vào lòng trắng trứng để làm mặt nạ lột mụn đầu đen đúng cách. Nước cốt chanh có chứa thành phần axit tự nhiên, kết hợp với lòng trắng trứng không chỉ loại bỏ mụn mà còn làm se khít lỗ chân lông, xóa mờ các vết thâm nám trên bề mặt da. Bạn chỉ cần cho nước cốt 1/4 quả chanh vào một lòng trắng trứng gà đánh bông lên. Sau đó thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt trong vòng 15 - 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Với cả hai cách này, sau khi lột xong hãy rửa sạch bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông và làm dịu cho da.
2. “Hút” sạch mụn đầu đen với trứng gà luộc
Bạn sẽ rất bất ngờ khi biết trứng luộc có thể “hút” mụn đầu đen một cách hiệu quả. Cách thực hiện phương pháp này cũng khá đơn giản. Đầu tiên, hãy luộc trứng sao cho lòng đỏ nằm ở giữa bằng cách chờ nước sôi, khuấy nước rồi thả trứng vào giữa rồi khuấy theo 30 giây, xoáy nước sẽ giúp lòng đỏ vào đúng vị trí.
Trị mụn đầu đen đơn giản với thần dược trứng gà445
Sau khi trứng chín, bỏ vỏ và lăn đều lên vùng da có mụn cám và mụn đầu đen. Sau khi lăn khoảng 2-3 phút, để trứng nguội, 15 phút sau bóc phần lòng trắng ra bạn sẽ thấy được “thành quả” - tức nhân mụn được trứng “hút” đi.
Tìm hiểu thêm về cách trị mụn đầu đen nhanh nhất hiện nay đó là công nghệ trị mụn Oxy Led. Với tác động từ 3 công nghệ hiện đại nhất hiện nay không chỉ giúp da sạch mụn mà còn làm cho da sáng hơn, khỏe mạnh hơn.
Nguồn: http://giam-beo.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét