Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Xóa hình xăm có mất nhiều thời gian không?

Cháu chào bác sĩ tư vấn. Cháu có hình xăm bông hoa nhỏ ở ngay sau gáy. Cháu đã xăm hình này tương đối lâu rồi. Bây giờ, cháu không còn thích thú với hình xăm này nữa. Chính vì vậy, cháu đang có nhu cầu muốn xóa hình xăm. Bác sĩ cho cháu hỏi xóa hình xăm có mất nhiều thời gian không? Cháu xin cảm ơn. (Hà Hồng - Hà Nội)

Trả lời
Bạn Hồng thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Xóa hình xăm có mất nhiều thời gian không?
Thời gian điều trị xóa xăm còn phụ thuộc nhiều vào kích thước, diện tích, màu sắc của hình xăm. Hiện nay, công nghệ laser Toning được xem là giải pháp xóa xăm hiệu quả và an toàn nhất. Đây là công nghệ xóa xăm hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội như xóa hình xăm hiệu quả triệt để, nhanh chóng, không để lại sẹo, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng.
Loại tia laser thế hệ mới này chỉ tác động theo màu sắc của vật thể phù hợp với bước sóng của tia mà không tác động vào môi trường nước. Tia chỉ tác động vào màu của mực xăm không tác động vào màu của da nên không hủy hoại da.
Kết quả xóa hình xăm tại Kangnam
Thông thường liệu trình điều trị xóa hình xăm bằng laser Toning khoảng 4-6 lần, mỗi lần cách nhau 3-4 tuần tùy thuộc vào tình trạng, diện tích, độ đậm nhạt, kích thước hình xăm. Đối với kích thước hình xăm nhỏ như của bạn thì liệu trình điều trị có thể ngắn hơn rất nhiều.
Bạn nên dành thời gian đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Để được đặt lịch tư vấn sớm nhất mời bạn gọi tới tổng đài 1900 6466.
Nguồn bài viết: http://xoahinhxam.com/xoa-hinh-xam-co-mat-nhieu-thoi-gian-khong
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét