Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Cách xóa hình xăm hiện đại nhất để không bị sẹo

Các kỹ thuật xăm hình ngày càng hiện đại chính vì thế các phương pháp xóa hình xăm cũng phải hiện hơn để đáp ứng được nhu cầu của giới xăm hình. Hiện nay cách xóa hình xăm nào là hiện đại nhất, phương pháp nào xóa hình xăm mà không bị để lại sẹo? Tìm hiểu ngay qua bài viết này.

Trước đây, để xóa xăm các bệnh viện trung tâm thẩm mỹ thường sử dụng một số biện pháp cổ điển như: phương pháp cơ học, phương pháp xăm chồng, xăm phủ, phương pháp phẫu thuật, phương pháp xóa hình xăm băng Laser CO2 thế hệ cũ… nhưng đều có hạn chế là đau và để lại sẹo.
Cách xóa hình xăm hiện đại nhất để không bị sẹo112
Phương pháp xóa hình xăm cũ không mang lại hiệu quả triệt để và để lại sẹo
Hiện nay tại nhiều địa chỉ thẩm mỹ đã và đang áp dụng công nghệ xóa hình xăm Laser màu Laser ToningPlus trong việc xóa xăm, không đau, không để lại sẹo và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Đây là công nghệ xóa xăm hiện đại nhất của Mỹ đạt chứng nhận của tổ chức FDA và được ưa chuộng tại nhiều nước châu Âu.
Với sự kết hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm trong cùng một máy laser đã mang lại hiệu quả xóa xăm cao, đáp ứng được kì vọng của mọi khách hàng.
-  Bước sóng 1064 nm có khả năng tác động tới các sắc tố ở lớp sâu (trung bì, hạ bì của da) mà vẫn đảm bảo không gây tổn thương bề mặt da.
- Bước sóng 532 nm tác động vào lớp nông hơn và tới nhiều sắc tố khác nhau của da như: sắc tố melanin, sắc tố oxy hemoglobin,…
Cách xóa hình xăm hiện đại nhất để không bị sẹo334
Kết quả xóa hình xăm với công nghệ Laser Toning Plus
Các sắc tố màu của hình xăm trong quá trình điều trị hấp thu xung mang năng lượng Laser sẽ bị vỡ ra thành vô số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết trên cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Sau 1 liệu trình điều trị từ 4-8 lần, mỗi lần cách nhau 3-4 tuần, hình xăm sẽ biến mất và không gây tổn thương vùng da xung quanh, không có cảm giác đau hay khó chịu, đặc biệt không để lại sẹo.
Nếu bạn thực sự đang mong muốn được điều trị với công nghệ xóa hình xăm hiện đại nhất, công nghệ xóa hình xăm mà không lo để lại sẹo hãy liên hệ ngay với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để đặt lịch thăm khám và thực hiện điều trị xóa hình xăm.
Nguồn: http://tinlamdep.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét