Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Quy trình xóa hình xăm chuẩn tại BVTM Kangnam

Quy trình xóa hình xăm chuẩn tại BVTM Kangnam - Bạn đã biết đến cái tên công nghệ xóa hình xăm bằng laser Toning Plus. Và bạn cũng biết rằng, công nghệ này được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Nhưng bạn còn đang băn khoăn không biết quy trình điều trị xóa xăm bằng công nghệ này như thế nào và mất khoảng bao lâu để có được kết quả?

Đúng như bạn tìm hiểu, xóa xăm sử dụng công nghệ Laser là biện pháp xóa xăm tiên tiến nhất hiện nay, xóa xăm an toàn không gây ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không để lại sẹo, không gây đau, không chảy máu và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ Laser Toning vào xóa hình xăm rất hiệu quả, nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng.
Quy trình xóa hình xăm chuẩn tại BVTM Kangnam
Laser Toning - công nghệ xóa hình xăm hiện đại nhất hiện nay
Đây là công nghệ xóa xăm hàng đầu Hoa Kỳ đã được tổ chức FDA (cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận đảm bảo độ an toàn và hiệu quả.
Tại BVTM Kangnam, kỹ thuật xóa xăm được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn gồm các bước sau:
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn miễn phí. Ở bước này bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra hình xăm của bạn và vạch ra liệu trình điều trị xóa xăm phù hợp nhất với bạn.
- Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị, tránh gây nhiễm khuẩn da khi thực hiện điều trị.
- Bước 3: Gây tê vùng điều trị xóa xăm sau đó đợi từ 20-25 phút cho thuốc ngầm đều. Bước này giúp bạn sẽ không còn cảm giác đau hay khó chịu khi thực hiện xóa xăm.
- Bước 4: Thực hiện xóa xăm bằng Laser Tonig kết hợp song song 2 bước sóng. Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau.
- Bước 5: Thực hiện bôi kem tái tạo da, kết thúc quá trình trị liệu
Khoảng bao lâu thì có kết quả xóa hình xăm hoàn toàn? - Thông thường một liệu trình xóa xăm kéo dài từ 4-8 lần, mỗi lần cách nhau 3-4 tuần. => Xem thêm: xóa xăm giá khoảng bao nhiêu tiền
Để có được thêm những thông tin về công nghệ xóa hình xăm Laser Toning bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ.
Nguồn: http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét