Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Thời gian tồn tại sau nâng mũi S line 3D được bao lâu?

Thời gian tồn tại sau thực hiện nâng mũi là một trong những vấn để được quan tâm hàng đầu của những người đang muốn thực hiện nâng mũi. Và khi tìm hiểu về nâng mũi S line 3D thì đây cũng nên là vấn đề đáng quan tâm cho nhiều người. Vậy thì hãy tìm hiểu ngay thời gian tồn tại của kỹ thuật nâng mũi S line 3D qua tìm hiểu dưới đây.


Nâng mũi S line 3D khắc phục được tất cả các điểm hạn chế của các phương pháp nâng mũi cổ điển. Kỹ thuật này là sự kết hợp giữa nâng và chỉnh mũi toàn diện mọi chi tiết có trên mũi, để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên với độ uốn lượng nhẹ như hình chữ S, cao ráo, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng, cánh mũi gọn, đặc biệt là rất hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.


Nâng mũi S line 3D cho dáng mũi S line đẹp tự nhiên như diễn viên Hàn Quốc

Nâng mũi S line 3D là kỹ thuật sử dụng chủ yếu sụn tự thân để tạo hình mũi. Trong đó, sụn vách ngăn đóng vai trò quan trọng chính còn sụn tai chỉ là vai trò thứ yếu. Loại sụn này được lấy từ chính cơ thể bạn nên đạt độ tương thích rất cao.

Đặc biệt, sụn để nâng cao mũi cũng được cải tiến thành sụn mềm chuyên biệt thay thế cho sụn silicon thô cứng trước đây. Loại sụn này nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc và được thiết kế với độ lướt nhẹ tự nhiên cùng nhiều hình dáng khác nhau, phù hợp với mọi khách hàng và có thể tồn tại vĩnh viễn trong cơ thể mà không gây ra bất kì phản ứng phụ nào.

Do đó, sau khi nâng mũi S line 3D và chờ đợi một thời gian ngắn bạn sẽ sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo từ mọi góc độ, chi tiết và cho “tuổi thọ” duy trì lâu dài, ổn định trọn đời.

Mọi thông tin về kỹ thuật nâng mũi này bạn có thể tìm hiểu tại website: phauthuatnangmuisline.com
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét