Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Hướng dẫn cách sử dụng sữa ong chúa để trị mụn cám hiệu quả nhất

Mụn cám gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt và làm lớp trang điểm trở thành không hoàn hảo. Hãy thử cách trị mụn cám bằng sữa ong chúa ngay sau đây để tự tín khoe làn da mịn màng sạch mụn nhé!

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Làm sao để hết mụn cám
>> Trị mụn cám ở cằm


Thành phần của sữa ong chúa tổng hợp rất nhiều các dưỡng chất có lợi, cấp thiết để bổ sung, giúp tái tạo và bình phục những tổn thương cho da mặt như: sắt, kẽm, canxi và các vitamin: A, E, B1. Để trị mụn cám bằng sữa ong chúa hiệu quả nhất bạn có thể uống sữa ong chóa hoặc đắp mặt nạ sữa ong hàng tuần.

Uống sữa ong chúa để trị mụn cám:

Uống sữa ong chúa là cách trị mụn cám bằng sữa ong chúa đơn giản nhất. Bạn có thể pha sữa ong chúa với một tẹo nước chín ấm và thêm vào một chút mật ong cho dễ uống. Đây là loại thức uống không chỉ giúp da dẻ mịn màng, sạch mụn mà còn rất tốt cho đường tiêu hóa của bạn đấy nhé. Một cốn sữa ong chúa như vậy mỗi tối hay sáng chính là bí quyết để có 1 có thể khỏe mạnh.
ngoại giả, bạn còn có thể kết hợp cùng với những loại nước trái cây. Cách này sẽ bổ sung cho thân, cũng như da các dưỡng chất và vitamin giúp da khỏe hơn, hạn chế việc viêm nhiễm trên da, giảm tình trạng gây mụn, đồng thời chống lão hóa.

Trị mụn cám bằng mặt nạ sữa ong chúa và lòng đỏ trứng

>> Có thể bạn quan tâm: Điều trị mụn cám bằng oxy-led có an toàn không?

Ngoài cách uống sữa ong chúa thì đắp mặt nạ cho da cũng là một phương pháp trị mụn cám bằng sữa ong chúa trực tiếp rất hiệu quả. Bạn trộn đều 50ml sữa ong chúa với 1 lòng đỏ trứng gà và thêm vào vài giọt mật ong để tạo được hỗn tạp trị mụn cám. Dùng cọ chuyên dụng thoa hổ lốn này trên da, nhất là những khu vực da chứa mụn cám như: cách mũi, trán, cằm… Có thể massage da nhẹ nhành để các dưỡng chất thấm sâu và làm sạch các lỗ chân lông. Sau khoảng 10 – 15 phút để mặt nạ trên da thì bạn xả sạch lại với nước.
Mặt nạ sữa ong chúa và trứng gà sẽ cung cấp thêm lượng protein cần thiết để giúp da luôn khỏe mạnh.

Trị mụn trứng cá bằng mặt nạ sữa ong chúa và chối

Dùng nửa quả chuối nghiền nát trộn cùng với 50ml sữa ong chúa và vài giọt mật ong là bạn đã thu được hỗn hợp trị mụn cám bằng sữa ong chúa hoàn hảo. Đắp hẩu lốn lên da trước khi đi ngủ trong vòng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Mỗi tuần dùng mặt nạ này từ 2 -3 lần để luôn có làn da đẹp.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét