Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

4 cách trị mụn cám trên mũi cực nhanh bằng mặt nạ tự nhiên

Chỉ một đôi đốm mụn cám cũng đã khiến bạn mất tự tín và không được thoải mái. Vậy cả một “đống” mụn cám cùng ngự trị trên cánh mũi thì phải làm sao đây? Hãy cùng thể nghiệm với 4 cách trị mụn cám trên mũi cực nhanh bằng mặt nạ tự nhiên dưới đây để chóng vánh sở hữu làn da căng mịn tự nhiên nhé!

Mặt nạ cà rốt

Trong cà rốt có chứa rất nhiều vitamin A giúp tăng cường và nâng cao sức đề kháng, giúp làn da được mịn màng và trị mụn cám trên mũi rất hiệu quả. Bạn có thể tiến hành xay nhuyễn một củ cà rốt trộn đều với 2 thìa mật ong để tạo thành một hỗn tạp. Sau đó, bạn đắp mặt nạ này lên vùng da mụn và đợi sau 15 phút thì rửa sạch lại bằng nước mát. Đây cũng là một cách trị mụn cám trên mũi rất hiệu quả, bạn hãy thực hiện đều đặn 3 lần/tuần để mau chóng thấy hiệu quả nhé!

Cách trị mụn cám trên mũi bằng mặt nạ dâu tây

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Dia chi chua mun cam
>> Trị mụn cám ở trán tận gốc


Trong dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống oxy hóa cực hiệu quả. Bạn có thể trộn đều dâu tây đã được xay với sữa tươi và caffe bột. Sau đó, bạn hãy thoa đều lên da mặt và để trong 30 phút và rửa lại bằng nước ấm sẽ cho hiệu quả khá bất thần đấy.

Cách trị mụn cám trên mũi bằng mặt nạ mướp đắng

khổ qua có vị đắng, giúp thanh nhiệt, giải độc và trị mụn cám khá hiệu quả. Cách trị mụn cám trên mũi bằng mặt nạ mướp đắng cũng rất đơn giản: Bạn chỉ cần chọn và rửa sạch vài trái khổ qua non, dùng màng bảo vệ quấn lấy từng trái, sau đó cho vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 15 phút.

Một lưu ý đó là trước khi đắp mặt nạ mướp đắng, bạn nên dùng nước hoả hồng lau sạch mặt một lần để loại bỏ hết chất nhờn, chất bẩn trên mặt, làm thoáng lỗ chân lông. Sau đó, bạn lấy khổ qua trong tủ lạnh ra thái thành lát mỏng và đắp đều lên mặt. Bạn đợi khoảng 20 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch và thoa một lớp kem dưỡng ẩm ban đêm lên mặt. Làm như vậy 2 ngày/lần sẽ là cách trị mụn cám trên mũi khá hiệu quả.

Cách trị mụn cám trên mũi bằng mặt nạ từ lá bạc hà

Trong bạc hà có một loại chất kháng khuẩn rất hiệu quả đối với mụn cám. Bạn chỉ cần nghiền nát một ít lá bạc hà rồi đắp lên mặt sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Một tuần, bạn nên đắp mặt nạ trị mụn cám bằng bạc hà khoảng 3 lần cũng giúp loại bỏ mụn cám nhanh chóng.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét