Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Nâng mũi bằng sụn tai và sụn sườn, loại nào tốt?

Sụn tự thân là một cụm từ nói chung về nhiều loại sụn có thể ứng dụng trong nâng mũi được lấy trên cơ thể khách hàng. Sụn tự thân là một chất liệu nâng mũi được đánh giá cao nhất hiện nay về độ an toàn, chất lượng thẩm mỹ sau nâng mũi. Sụn tự thân giúp bảo vệ, bao bọc vùng đầu mũi như một tấm đệm nhẹ nhàng nâng đỡ, cách ly giữa sụn nhân tạo và da mũi.
Hiện nay, các bác sĩ áp dụng 3 loại sụn tự thân sau đây để thực hiện thẩm mỹ nâng mũi cho khách hàng.  Và loại sụn nào được đánh giá tốt nhất hiện nay?
- Sụn sườn: Thường lấy sụn sườn số 6 hoặc 7 hoặc cả hai, được dùng trong những trường hợp nâng mũi rất hiệu quả như cần sụn để dựng trụ mũi hay kéo dài đầu mũi mà sụn tự thân khác không đủ hoặc mũi đã nâng nhưng lộ sóng cần dùng sụn tự thân hoàn toàn. Đôi khi sụn sườn được xay mịn để bơm vào mũi nhằm tạo hình mũi.
- Sụn vách ngăn: Để tạo được một sóng mũi hoàn hảo sụn tự thân phải có độ thẳng nhất định, sụn mềm và có độ tròn cần thiết để tạo nên đầu mũi đẹp. Từ các tiêu chí này, các Bác sĩ thẩm mỹ có thể nâng mũi và dựng chân mũi với sụn vách ngăn.
- Sụn vành tai: Là loại sụn được sử dụng nhiều nhất và cho kết quả tốt. Qua đường mổ nhỏ nằm sau tai, Bác sĩ sẽ lấy sụn vùng hốc tai. Bạn yên tâm, sau khi lấy sụn, không đau, không mất thẩm mỹ, không làm biến dạng tai. Sẹo mổ nằm sau tai khó nhìn ra và dễ được che dấu bởi tóc.
Sử dụng loại sụn nào thì còn phải phụ thuộc vào tình trạng mũi của bạn và chỉ định của Bác sĩ. Quan trọng nhất vẫn là tìm một trung tâm uy tín, chất lượng và người phẫu thuật viên có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ Hàn Quốc.
Hiện nay, một trong những kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi có áp dụng sụn tự thân chính là công nghệ thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn. Đây là công nghệ tiên tiến, giải quyết triệt để vấn để bóng đỏ, dị ứng đầu mũi... với chất liệu sụn nhân tạo nâng mũi nhờ bao bọc đầu mũi bởi một lớp sụn. Mũi sau thẩm mỹ cho dáng mũi chữ S mềm mại và tự nhiên.
Tìm hiểu mọi thông tin về kỹ thuật này tại website: phauthuatnangmuihanquoc.com
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét