Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Xóa hình xăm ở chân như thế nào thì an toàn?

>> Địa chỉ xăm mí mắt đẹp tại Hà Nội
Câu hỏi :
Hồi còn yêu nhau, em và bạn trai có xăm hình xăm đôi trái tim ở ngay cổ chân trái. Nhưng bây giờ, bọn em đã chia tay nhau rồi nên em rất muốn xóa xăm này đi. Em lại rất sợ sau khi xóa xăm để lại sẹo xấu. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em về cách xóa hình xăm ở chân an toàn, hiệu quả nhanh chóng. Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em xin cảm ơn. ( Minh Hà - Hà Nội).
Trả lời:
Bạn Hà thân mến!
Trước đấy, việc xóa xăm không để lại sẹo trên cơ thể thường gặp rất nhiều khó khăn không chỉ gây đau đớn, khả năng hồi phục lâu mà còn tốn khá nhiều thời gian và chi phí. Tuy nhiên, ngày nay, khi khoa học công nghệ ngày càng phát triển, bạn hoàn toàn lựa chọn được giải pháp tối ưu để xóa hình xăm ở chân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.
Sự ra đời của công nghệ laser Toning - Thế hệ laser màu tiên tiến bậc nhất của Mỹ đang được đông đảo khách hàng đánh giá cao và lựa chọn là giải pháp xóa xăm tối ưu nhất hiện nay. Công nghệ đã trải qua mọi quy trình kiểm định khắt khe và được tổ chức uy tín FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận đạt chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.
Hiện công nghệ đang được ứng dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam và chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng bởi hiệu quả vượt trội mà chưa có công nghệ nào đạt được.
Laser Toning hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng song hành 2 nguồn bước sóng ngắn 532nm và bước sóng dài 1064nm. Nhờ sự kết hợp tuyệt vời này, laser Toning cho phép loại bỏ được hoàn toàn các sắc tố mực xăm ở lớp nông trên bề mặt da đến lớp sâu trong cùng ( trung bì, hạ bì). Các sắc tố mực xăm sau khi hấp thụ tia laser sẽ bị đánh tan thành hàng ngàn mảnh nhỏ và được hệ thống bạch huyết đào thải nhẹ nhàng ra ngoài cơ thể. Với laser Toning, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng ngay từ lần xóa xăm đầu tiên. Sau mỗi lần xóa xăm, hình xăm sẽ mờ dần hẳn đi và biến mất hoàn toàn sau lần điều trị cuối cùng.
Đặc biệt, xóa xăm bằng công nghệ laser Toning được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về độ an toàn bởi cơ chế tác động chọn lọc, hiệu suất điều chỉnh cao, tính năng ổn định. Tia laser khi di qua bề mặt da chỉ tập trung tác động tới các sắc tố mực xăm , hoàn toàn không bóc tách, không bào mòn, không gây tổn thương tới các tế bào mô lành xung quanh.
Khi xóa hình xăm ở chân tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được tiến hành điều trị theo quy trình khoa học, đạt chuẩn FDA sẽ giúp xóa sạch hình xăm nhanh chóng, không để lại dấu tích, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối chỉ sau một liệu trình điều trị ngắn từ 4-6 lần (có thể ít hơn với những hình xăm nhỏ). Sau điều trị, bạn sẽ hoàn toànkhông mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể trở lại sinh hoạt bình thường, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
Để được tư vấn cụ thể hơn về công nghệ này, bạn Hà nên sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn hoặc cũng có thể gọi điện đến tổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí.
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét