Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, dịch vụ cắt mí trên theo công nghệ Hàn Quốc là một kĩ thuật đơn giản, nhẹ nhàng, hoàn toàn không phải phẫu thuật mà bác sĩ sẽ sử dụng bằng tia laser giúp hạn chế tổn thương, không gây xâm lấn da, không để lại sẹo. Tuy nhiên, để có một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, đều, mắt không bị xếch, không bị trợn thì đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề cao, có thẩm mỹ tốt và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm để có thể thực hiện nhanh chóng, chính xác.
Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ da thừa , mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp laser để hạn chế tổn thương, chảy máu trong quá trình phẫu thuật. Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.

CẮT MÍ MẮT TRÊN ÁP DỤNG CHO TRƯỜNG HỢP NÀO ?

- Mắt một mí hoặc mí lót muốn chuyển sang mắt hai mí tự nhiên.

- Sụp mí do bệnh lý hoặc bẩm sinh

- Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt bớt da thừa đối với những người ngoài 30 tuổi, áp dụng cho cả phụ nữ và nam giới. Đây là hình thức phẫu thuật kết hợp giúp bạn khôi phục sự trẻ trung cho đôi mắt.

 THẨM MỸ VIỆN KANGNAM – ĐỊA CHỈ CẮT MÍ MẮT TRÊN HÀN QUỐC  UY TÍN

 Nhằm mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu, Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng . Đặc biệt, các cuộc chuyển giao công nghệ được thực hiện từ các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc luôn được Kangnam chú trọng và tổ chức liên tục. Kangnam  đang ngày càng khẳng định mình trở thành trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Trong đó, không thể không nói đến công nghệ cắt mí trên Hàn Quốc đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Đội ngũ chuyên gia bác sỹ Thẩm mỹ viện Kangnam 1
Đội ngũ bác sĩ uy tín của Kangnam

Để đóng góp vào thành công này không thể không kể đến đội ngũ chuyên gia bác sĩ thẩm mỹ với trình độ chuyên môn tay nghề cao, đã từng có thời gian tu nghiệp tại một số quốc gia trên thé giới như Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Pháp….cùng sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc đã mang đến những giá trị hoàn mỹ nhất tới khách hàng .Kết thúc liệu trình phẫu thuật, khách hàng đã có thể sở hữu sự trẻ trung, với ánh mắt nhanh nhẹn, linh hoạt, đôi mắt to tròn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét