Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Cách trị tàn nhang an toàn với mọi loại da

Da em hay bị mẫn cảm lắm lại nổi rất nhiều nốt tàn nhang xung quanh mắt. Thời gian gần đây, em thấy các nốt tàn nhang ngày càng nổi nhiều hơn. Em cũng có xài một số loại mỹ phẩm trị tàn nhang nhưng cứ dùng lại bị dị ứng à. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em cách trị tàn nhang an toàn với mọi loại da được không? Hiện em đang rất lo lắng ạ. Em xin cảm ơn. ( Minh Phương – Quảng Ninh).
Trả lời:
Bạn Phương thân mến!
Tàn nhang là tình trạng khá thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ, thường xuất hiện ở các vùng mặt, tay, chân….Tàn nhang hoàn toàn không khó điều trị nếu bạn lựa chọn đúng giải pháp.
Hiện nay, cách trị tàn nhang được các chuyên gia đánh giá cao đó chính là công nghệ Laser Toning. Bởi đây là giải pháp trị tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất  đã được tổ chức uy tín FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm định lâm sàng và cấp chứng nhận.
Công nghệ đang được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật…bởi đây là cách trị tàn nhang khá thân thiện, nhanh chóng, hiệu quả vượt trội
Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên tiếp nhận chuyển giao công nghệ laser Toning trực tiếp từ các chuyên gia Hoa Kỳ và ứng dụng thành công trong điều trị tàn nhang mang lại kết quả tối ưu cũng như sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Laser Toning được các chuyên gia thẩm mỹ viện Kangnam lựa chọn để trong điều  trị tàn nhang bởi tính ưu việt của một công nghệ tiên tiến, hiện đại.
Với sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 nguồn bước sóng ngắn 532nm và bước sóng dài 1064nm, laser Toning cho phép tác động tận gốc các sắc tố melanin ở  cả lớp nông trên bề mặt da đến lớp sâu trong cùng( trung bì, thượng bì), đào thải toàn bộ ra ngoài cơ thể theo cơ chế bài tiết tự nhiên  giúp loại bỏ triệt để tàn nhang, đồng thời ngăn chặn sự hình thành trở lại của chúng. Đặc biệt, với khả năng kiểm soát mức năng lượng hiệu quả cùng cơ chế tác động chọn lọc, laser Toning chỉ tập trung tác động tới các sắc tố melanin phù hợp với bước sóng mà không gây tổn thương, không xâm lấn tới các tế bào mô lành xung quanh.
 Như vậy, với cách trị tàn nhang với mọi loại da bằng laser Toning, chỉ sau một lần điều trị tại thẩm mỹ viện Kangnam, mọi nốt tàn nhang sẽ được loại bỏ triệt để, nhanh chóng, không đau rát, không để lại sẹo, không kích ứng, không tác dụng phụ, an toàn với mọi loại da.
Để hiểu rõ hơn về công nghệ trị tan nhang laser Toning, bạn nên trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn hoặc có thể liên hệ với Tổng đài 1900 6466 để được giải đáp các thắc mắc.
Chúc bạn sớm lấy lại làn da như mong đợi!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét