Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Mặt nạ trị mụn đầu đen "hiệu nghiệm" với su hào - Bạn thử chưa?

Không chỉ là một thực phẩm được nhiều người ưa thích mà su hào còn là một trong những bí quyết giúp trị mụn đầu đen rất hiệu quả. Bạn hãy cùng thử nghiệm với loại mặt nạ này nhé, rất hiệu quả đấy.

Mặt nạ trị mụn đầu đen "hiệu nghiệm" với su hào - Bạn thử chưa? 1Mụn đầu đen là nỗi ám ảnh của rất nhiều người
Vì sao su hào giúp loại bỏ mụn đầu đen?
Theo Đông y, su hào có tính bình nên rất tốt cho hệ tiêu hóa. Khi hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, các loại mụn "xấu xí" như trứng cá, đầu đen hay mụn cám, mụn bọc... cũng được loại bỏ hiệu quả. Hơn nữa, su hào còn là một thực phẩm rất giàu chất xơ, không chứa cholesteron nên rất thích hợp cho những ai muốn giảm cân. Bên cạnh đó, su hào còn là loại rau củ giúp phòng chống các bệnh về tim mạch hiệu quả, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn cản sự phát triển của những đốm mụn. 
Mặt nạ trị mụn đầu đen "hiệu nghiệm" với su hào - Bạn thử chưa? 2Su hào có tác dụng trị mụn đầu đen khá hiệu quả
Ngoài ra, trong thành phần của su hào còn có rất nhiều các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như kali, magie… Những vitamin và khoáng chất này vừa cung cấp thêm dưỡng chất cho cơ thể vừa giúp điều hòa hệ thần kinh và não bộ ổn định. Khi tinh thần sảng khoái, việc chăm sóc da mụn cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, su hào còn là một trong những loại thực phẩm rất giàu vitamin. Do đó, sử dụng su hào không những giúp cải thiện hệ miễn dịch cho cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp bảo vệ da khỏi các nguyên nhân gây mụn đầu đen.
Làm mặt nạ trị mụn đầu đen bằng su hào thế nào?
Để làm mặt nạ trị mụn đầu đen, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:
- 1 củ su hào
- Nước lọc
Cách làm: Bạn gọt thật sạch su hào, rồi rửa sạch. Sau đó, bạn hãy xắt su hào thành từng miếng nhỏ rồi cho vào máy xay, cho thêm chút nước. Bạn hãy xay su hào đến khi nhuyễn lại thì bỏ ra một cái bát. Tiếp tục, bạn rửa mặt thật sạch và lấy nước ép su hào thoa lên vùng da bị mụn đầu đen. Sau khoảng 20 phút, bạn hãy đi rửa mặt lại bằng nước sạch. Bạn có thể thực hiện mặt nạ này hàng ngày để nhanh chóng thấy kết quả.
Mặt nạ trị mụn đầu đen "hiệu nghiệm" với su hào - Bạn thử chưa? 3Bạn rửa sạch su hào, thái nhỏ rồi đem vào xay
Với mặt nạ trị mụn đầu đen bằng su hào ở trên có thể giúp loại bỏ mụn đầu đen khá tốt. Tuy nhiên cũng xin lưu ý với bạn, không phải làn da nào cũng phù hợp với mặt nạ này. Hơn nữa, mặt nạ này lại không giúp loại bỏ các vết thâm mụn hiệu quả. Do đó, để loại bỏ nhanh chóng mụn đầu đen và giúp làm mờ các vết thâm hiệu quả, bạn nên tham khảo công nghệ trị mụn bằng Oxy-Led. Đây là công nghệ trị mụn tiên tiến nhất của Đức, hiện đã được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng rất hiệu quả vào cho khách hàng. Không chỉ giúp loại bỏ tận gốc mụn đầu đen mà Oxy-Led còn giúp loại bỏ hoàn toàn các loại mụn cứng đầu khác như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn cám...
Oxy-Led kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc, an toàn vừa giúp làm sáng mịn da bề mặt và chống thâm, xóa sẹo hiệu quả. Đặc biệt, quy trình trị mụn Oxy-Led được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu với liệu trình trị mụn khoa học, nhanh chóng  giúp bạn lấy lại làn da láng mịn tự nhiên.
Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 19006466, các chuyên gia sẽ giải đáp miễn phí giúp bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét