Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Cách xóa hình xăm nhanh nhất, chi phí thấp nhất?

Câu hỏi :
Trên người tôi có xăm trổ con rồng nhỏ ở ngay trên bắp tay phải. Tôi xăm hình này được gần chục năm nay rồi. Bây giờ, màu mực không còn đẹp như xưa nữa. Tôi muốn loại bỏ hình này nhưng không biết có xóa được không. Chuyên mục tư vấn giúp tôi giải pháp xóa hình xăm hiệu quả, tiết kiệm thời gian chi phí. Hiện tôi đang rất nóng lòng muốn xóa bỏ hình này. Mong sớm nhận hồi âm từ bác sĩ. Xin cảm ơn. ( Đức Minh - Hà Nội).
Trả lời:
Anh Minh thân mến!
Để xóa xăm không để lại sẹo hiệu quả, an toàn, tiết kiệm thời gian chi phí, anh nên lựa chọn tới giải pháp công nghệ cao. Hiện nay, công nghệ xóa xăm laser Toning đã ra đời trở thành giải pháp tối ưu và là lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng hiện nay. Tại Việt Nam, công nghệ xóa xăm này đang được ứng dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam, địa chỉ làm đẹp uy tín giúp mọi khách hàng loại bỏ dễ dàng mọi hình xăm trên cơ thể một cách an toàn và triệt để nhất.
Laser Toning là một công nghệ tiên tiến hàng đầu Châu Âu được tổ chức FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm định khắt khe và cấp chứng nhận xóa xăm hiệu quả và an toàn cho người dùng. Kết quả đã được chứng minh kiểm nghiệm thực tế sau khi điều trị, mọi hình xăm trên cơ thể hoàn toàn biến mất, làn da sẽ nhanh chóng trở về nguyên trạng ban đầu.
Dựa trên nguyên lý sử dụng song hành hai nguồn bước sóng ngắn 532nm và bước sóng dài 1064nm mang nguồn năng lượng cao, laser Toning có khả năng tác động toàn diện lên các lớp da. Bước sóng ngắn 532nm sẽ lấy đi các sắc tố mực xăm ở ngay trên bề mặt da. Còn bước sóng dài 1064 nhẹ nhàng xuyên sâu vào lớp trong cùng ( hạ bì, trung bì) loại bỏ tận gốc các sắc tố mực xăm mà không bóc tách, không bào mòn, không hề gây tổn thương các vùng da xung quanh. Các sắc tố sau khi hấp thụ tia laser sẽ bị đánh tan thành hàng ngàn mảnh nhỏ và được hệ thống bài tiết của da đào thải ra ngoài một cách nhanh chóng. Đặc biệt, tia laser chỉ tác động vào vùng có mực xăm mà không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến các tế bào mô lành xung quanh.
Do đó, chỉ sau một liệu trình ngắn, mọi hình xăm bất kể kích thước lớn nhỏ, độ nông sâu nào cũng hoàn toàn xóa sạch mà không gây đau đớn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cho mọi khách hàng.
Nếu anh vẫn còn băn khoăn hay thắc mắc gì, anh có thể gọi điện đến tổng đài: 19006466 để được tư vấn và giải đáp miễn phí. Hoặc anh có thể sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kang nam để được các chuyên gia và bác sĩ tư vấn cho anh.
Chúc anh sức khỏe và thành công!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Tham khảo : Bí quyết triệt lông đơn giản ai cũng có thể làm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét