Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Xóa xăm lông mày có đau không? san sẻ thực tiễn từ khách hàng

Làm đẹp - luôn là câu chuyện đề tài chưa bao giờ hết HOT của chị em phụ nữ. Xu hướng thẩm mỹ xăm chân mày Hàn Quốc ngày một được ưa chuộng nhiều chị em không ngại ngần xóa đi dáng xăm cũ để thay thế sao cho hợp thời nhất. Nhưng nhiều chị em vẫn bị cản ngăn bởi nỗi lo: xóa xăm chân mày có đau không?

xoa-xam-long-may-co-dau-khong-1
Xóa xăm lông mày có đau không?
Chỉ cần tìm kiếm từ khóa: xóa xăm lông mày có đau không? trên một số diễn đàn làm đẹp nổi tiếng, chắc chắn chị em sẽ tìm ra hàng trăm lượt chia sẻ kinh nghiệm. Những chia sẻ về quá trình xóa xăm cũng như cách xóa xăm nào tốt có gây đau hay bỏng rát hay không?
Chia sẻ của nick name Mẹ Bi:
Mình đang xóa xăm nè, khổ lắm vì xăm hỏng mà. Kể ra cũng đau vì sau khi xóa hết thuốc tê mà. Nhưng đau không sao mình chịu được, chỉ sợ xóa xong nó lại không mọc lại thì chết. Mình làm chỗ này ng ta kêu bảo hành cho mình , mà cái hành trình xóa này nó gian nan quá , mình đâm lo ko biết có theo đc hết ko , hx , hx !Mấy tháng nay đi làm lúc nào cũng để mái ngố để che cái lông mày mà thấy oải quá cơ ! Chưa ai biết mình làm lông mày cả.
Chia sẻ của nick name Tranghaanh:
Mình khổ quá, không biết phải làm sao bây giờ, tại mình dễ tin người quá. Mình chưa xóa bao giờ, chỉ xăm thôi, giờ muốn thay đổi. Họ chiếu cái tia gì đó màu đỏ vào lông mày bảo là tia Laser, nhưng mình thấy bỏng rát và đau lắm. Giờ về cái phần lông mày của mình đóng cục vào sần sùi lên. Ai có giải pháp nào giúp mình với, chứ cứ như này mình sao dám ra ngoài đường chứ, huhu...
xoa-xam-long-may-co-dau-khong-2
Biến chứng do xóa xăm lông mày bằng Laser đốt
Chia sẻ của nick name Hoaanhdao:
Các mẹ cho mình hỏi xóa xăm lông mày có đau không? từ nhỏ mình đã sợ đau lắm ý :(( . Nhưng tại do mực xăm lông mày mờ quá, lại chỗ đậm chỗ nhạt. Giờ ra đường toàn phải đeo kính dâm không à, sợ người khác nhìn thấy lại sợ thì không biết phải làm sao nữa. hic khổ quá !!!
Ý kiến từ chuyên gia:
Bác sĩ Kim Ngân - bác sĩ da liệu tại chuyên khoa da liễu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: việc xóa xăm lông mày khác biệt với những khu vực khác trên cơ thể của chúng ta bởi đây là khu vực nhạy cảm rất dễ tổn thương. Xóa xăm lông mày có đau không? hay có biến chứng gì hay không tùy thuộc vào phương pháp và cơ sở xóa xăm bạn lựa chọn. Nên chọn một phương pháp xóa xăm hiện đại và nghe tư vấn kỹ lưỡng từ bác sĩ điều trị để có được kết quả tốt nhất.
Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang ứng dụng rất thành công giải pháp xóa xăm lông mày Laser Toning Plus mang tới hiệu quả xóa xăm vượt trội khác hoàn toàn so với những phương pháp truyền thống trước đây. Giải pháp này được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ về Việt Nam và đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận độ an toàn cũng như hiệu quả đối với làn da.
xoa-xam-long-may98
Kết quả xóa xăm lông mày tại BVTM Kangnam
Các bước sóng dài ngắn kết hợp đồng thời tác động tới vùng lông mày một cách trực tiếp. Mức năng lượng ổn định giúp bảo vệ làn da an toàn trong quá trình xóa xăm. Tùy vào mức độ đậm nhạt của lông mày bác sĩ tiến hành điều chỉnh bước sóng thích hợp nhất với làn da của bạn để không gây đau đớn hay xảy ra hiện tượng bỏng rát nào.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan tới vấn đề: xóa xăm lông mày có đau không? hay bất cứ thắc mắc nào khác bạn có thể tới trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn cụ thể hoặc liên hệ tới đường dây nóng 19006466.

1 nhận xét: