Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Xóa hình xăm dễ dàng cùng với laser xung Q-Switch

Trước khi bạn quyết định xăm hình lên thân, cần nhắc thật kỹ. thường nhật hình xăm sẽ theo bạn đến suốt đời vì thực tế khó có thể xóa hiệu quả bằng các phương pháp thủ công. Tuy nhiên, nếu dùng đúng loại máy laser tốt và phù hợp thì các hình xăm thì có thể được xóa an toàn và hiệu quả. Trung tâm xóa hình xăm bằng công nghệ cao cũng đã áp dụng xóa hình xăm thành công cho khách hàng khi sử dụng loại máy laser này.

Trường hợp nếu bạn thích xăm, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên xăm hai màu đen hoặc đỏ. Do hai màu này xóa bằng laser dễ dàng hơn so với các màu như vàng, xanh lá, xanh da trời… Ngoại giả, mực Tàu hay các loại mực đen dùng để xăm được chế từ bụi than cũng dễ xóa hơn mực hóa học..
Do sự thiếu hiểu biết nên có một số người xóa xăm bằng cách: dùng mực pha màu giống màu da, sau đó xăm chồng lên hình xăm cũ. Cách này không thực tế do khó có thể pha được màu mực hoàn toàn giống màu da người. Ngoài ra khi đi vào da thì màu mực sẽ biến đổi, và sẽ còn biến đổi sau một thời gian nữa. Kết quả là hình xăm cũ không xóa được mà trên vết xăm còn nảy thêm một màu mới, rất khó xóa tiếp bằng tia laser.
Laser Toning Plus ứng dụng xung Q-Switched trong xóa hình xăm hiệu quả
Laser Toning Plus áp dụng xung Q-Switched trong xóa hình xăm hiệu quả
Khi xóa hình xăm bằng laser, bạn nên lưu ý chọn các loại laser hạp với việc xóa xăm, đó là các loại laser xung Q-Switched, mà không nên dùng laser CO2 (là loại laser thông dụng trong giải phẫu), vì laser CO2 sẽ hủy hoại, gây sẹo cho da, trong khi loại laser xung Q-Switch chỉ hủy màu mực xăm, không hủy da nên sẽ không gây sẹo. Khi chiếu vào da, tia laser Q-Switched đi xuyên qua da, chỉ tác động phân hủy từng nhóm màu mực xăm thích hợp với bước sóng của tia.
Vì hiệu quả việc xóa xăm lệ thuộc rất nhiều vào chất lượng máy laser và kinh nghiệm của thầy thuốc, do đó để xóa xăm hiệu quả, an toàn, bạn nên đến bệnh viện lớn hoặc các cơ sở Trung tâm xóa hình xăm công nghệ cao với các trang bị laser đương đại để được soát, tư vấn, và xóa hình xăm hiệu quả.
Để giảm đau rát khi xóa hình xăm, có thể dùng thuốc tê thoa hoặc chích, và để xóa hết màu mực xăm, cần phải thực hành một số lần. Số lần chiếu laser phụ thuộc cụ thể vào loại mực, thời gian xăm, độ sâu lớp mực xăm…
Ngoài việc xóa hình xăm, các máy laser thế hệ mới còn có thể xóa đường xăm lông mày, và kể cả xóa đường xăm viền mí mắt hiệu quả và an toàn với việc sử dụng thêm các với công cụ bảo vệ mắt.

Tổng đài 1900 6466 luôn luôn sẵn sàng tương trợ tham vấn cho bạn về dịch vụ xóa hình xăm cũng như các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp khác.
Categories:

2 nhận xét: