Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Bạn đã biết đến phương pháp xóa xăm không đau?

Bạn lo lắng rằng các phương pháp xóa hình xăm nhanh chóng như sử dụng axit hay phẫu thuật xóa xăm đều khiến bạn cảm thấy rất đau đớn. Vậy bạn đã biết đến phương pháp xóa xăm không đau đớn chưa?

Xóa hình xăm bằng laser là một giải pháp xóa hình xăm nhanh chóng nhất hiện nay. Không chỉ giúp xóa hình xăm nhanh, công nghệ laser còn giúp xóa hình xăm không còn đau đớn như phương pháp xóa xăm bằng axit hay phẫu thuật.
Hiện nay, công nghệ xoá xăm tiên tiến nhất được nhiều người ưa chuộng là xoá xăm với Laser Toning Plus tại BVTM Kangnam. Công nghệ Laser Toning Plus sử dụng tia laser màu thế hệ mới nhất của Mỹ giúp hấp thụ màu mực hiệu quả mà không làm tổn thương da. Đối với những màu mực nằm sâu dưới lớp hạ bì, tia laser sẽ phân tán các màu mực thành những hạt nhỏ li ti. Những hạt mực này sẽ được cơ thể đào thải ra ngoài nhanh chóng và an toàn.
Xóa hình xăm nhanh chóng không gây đau đớn với Laser Toning Plus
Xóa hình xăm nhanh chóng không gây đau đớn với Laser Toning Plus
Chính vì vậy, hình xăm trên cơ thể sẽ mờ nhạt dần và biến mất hoàn toàn chỉ sau một thời gian ngắn mà không để lại sẹo, không chút dấu vết, làn da sau khi xóa ngày càng mịn sáng, săn chắc, đồng màu với vùng da lành xung quanh.
Với giải pháp xóa hình xăm Laser Toning Plus an toàn và đảm bảo. Tổ chức FDA – cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ đã chứng nhận điều đó.
Công nghệ này không chỉ giúp xóa hình xăm trên da mà còn có thể xóa bỏ các loại vết mực xăm thẩm mỹ tại những vùng da nhạy cảm khác như vùng mí mắt, vùng xăm lông mày hay vùng xăm môi... Không hề gây đau đớn và không hề để lại sẹo.
Gọi tới tổng đài 1900 6466 nếu như bạn còn có những thắc mắc về công nghệ xóa hình xăm Laser Toning Plus.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét