Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Laser Toning Plus xóa xăm mí mắt có an toàn không?

Tôi muốn xóa xăm mi mắt. Nhưng vết xăm ở gần mắt nên tôi rất lo lắng không biết có nên thực hiện xóa xăm mí mắt không. Tôi mong được bác sĩ tư vấn xóa xăm mí mắt có an toàn không? Tôi nên sử dụng công nghệ nào để xóa xăm?  Cảm ơn ạ! (Hồng Được - Hải Dương)

Trả lời
Cảm ơn chị Hồng Được đã gửi câu hỏi tới chúng tôi. Hiện nay, xóa hình xăm cũng như xóa xăm mí mắt đã không còn gì là khó khăn nếu chị sử dụng công nghệ Laser Toning Plus. Công nghệ này đảm bảo cho chị xóa xăm mí mắt an toàn.
Với giải pháp xóa xăm mi mắt Laser Toning Plus an toàn và đảm bảo. Tổ chức FDA – cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ đã chứng nhận điều đó. Laser Toning Plus là sự cộng hưởng tuyệt vời giữa nguồn bước sóng ngắn và bước dài với khả năng kiểm soát mức năng lượng cao cho phép phát ra cột tia laser cực mỏng nhẹ nhàng tác động phá vỡ đứt gẫy liên kết các sắc tố màu mực xăm ở cả lớp nông và lớp sâu hơn.
Xóa xăm mi mắt cho hiệu quả tuyệt đối chỉ sau 2-3 lần điều trị
Xóa xăm mi mắt cho hiệu quả tuyệt đối chỉ sau 2-3 lần điều trị
Đặc biệt, với cơ chế chọn lọc chuyên biệt, laser Toning Plus có khả năng khoanh vùng ranh giới hiệu quả chỉ tập trung tác động tới các sắc tố mực xăm mà không xâm lấn, không ảnh hưởng tới vùng da lân cận xung quanh. Các sắc tố melanin sau khi hấp thụ tia laser sẽ nhanh chóng gãy vụn thành vô số hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo con đường bài tiết tự nhiên.
Đặc biệt, Laser Toning Plus hoàn toàn không bóc tách, không bào mòn  song song với việc loại bỏ sắc tố, nguồn bước sóng dài sẽ kích thích tái tạo, sản sinh mô da collagen giúp vùng da mi mắt sau khi xóa ngày càng láng mịn, tươi trẻ mà không để lại sẹo.
Đặc biệt khu vực mí mắt rất gần giác mạc mắt nên chị phải hết sức cẩn thận quá trình trong và sau điều trị. Sau quá trình trị liệu hãy làm theo đúng những gì bác sĩ hướng dẫn, uống thuốc theo đơn, chăm sóc cẩn thận khoa học sẽ giúp chị đạt được kết quả xóa xăm mí mắt an toàn nhất.
Chị có thể gọi tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn thêm mọi thắc mắc về công nghệ Laser Toning Plus.
Categories:

1 nhận xét:

  1. treo chân mày skydiamond vẫn là một thế lực ở thời điểm hiện tại đó mọi người ơi

    Trả lờiXóa