Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Theo bạn làm má lúm đồng tiền có dễ không?

Có phải bạn đang ước ao được sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn như bao người không. Liệu rằng bạn có thầm hỏi xem liệu có cách nào có thể tạo được đôi má lúm đồng tiền hay làm một đôi má lúm đồng tiền có dễ không. Nếu bạn đang có những câu hỏi ấy thì sẽ tìm thấy được câu trả lời ở ngay bài viết này nhé.
Câu trả lời ở bài viết này dành cho bạn là bạn hoàn toàn có thể tạo được đôi má lúm đồng tiền hơn nữa lại cực dễ dàng nhé.
Làm má lúm đồng tiền thực chất là một tiểu phẫu nhẹ nhàng được thực hiện rất đơn giản, không hề khó. Tiểu phẫu thực hiện nhằm tạo sự liên kết giữa da và cơ má. Trước tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ vị trí chính xác khu vực má lúm cần tạo. Bằng mũi kim chuyên dụng, bác sĩ sẽ xuyên qua má đính vào với phần cơ tạo sự kết dính để khi khách hàng nói, cười… sẽ tạo ra vết lõm sâu, tạo má lúm động tiền đẹp tự nhiên như thật.
Kỹ thuật làm má lúm đồng tiền phù hợp với mọi  lứa tuổi, tuyệt đối an toàn và thân thiện với sức khỏe khách hàng. Bác sĩ chỉ chích 1 nốt nhỏ ở phần má nên không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bên ngoài.
Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tạo được đôi má lúm đồng tiền đấy nhé
Đặc biệt, kỹ thuật diễn ra trong khoảng thời gian rất ngắn (khoảng 20 phút), sau khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng hoàn toàn có thể trở về cuộc sống sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện. Má lúm đồng tiền sau khi tạo sẽ đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối với gương mặt.
Kỹ thuật này được thực hiện thành công cho nhiều khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Kỹ thuật này đã giúp nhiều khách hàng sở hữu được đôi má lúm đồng tiền xinh xắn. Xem ngay thông tin về công nghệ này cũng như hình ảnh kết quả của khách hàng tại website: malumdongtien.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét