Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Những lợi ích tuyệt vời khi phái Đẹp triệt lông vùng kín

Tẩy lông vùng kín sẽ khiến cho “tam giác vàng” trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn. Không chỉ giúp đường bikini gọn gàng, sạch sẽ, hết thâm xỉn mà tẩy lông vùng kín còn giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc bệnh vùng kín, mang lại sự tự tin cho chị em trong cuộc sống.

Xem thêm: >> cách làm sạch lông nách

Xem thêm: >> cách làm rụng lông chân

                                     Những lợi ích tuyệt vời khi phái Đẹp triệt lông vùng kín
 

Lợi ích tuyệt vời khi tẩy lông vùng kín
1. Những lợi ích tuyệt vời khi phái Đẹp tẩy lông vùng kín
 
- Giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh phụ khoa
 
Theo quan điểm Y học, sợi lông có tác dụng bảo vệ vùng kín, tuy nhiên trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm như Việt Nam thì việc các sợi lông rậm rạp và ẩm ướt dễ trở thành nơi cư trú của các loại rận mu và là nguyên nhân cho sự phát triển các bệnh phụ khoa. Do đó, khi tẩy lông vùng kín, chị em sẽ giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa, đảm bảo sức khoẻ cho vùng kín, tự tin khoe dáng trong các bộ bikini thanh mảnh cũng như khiến mình nóng bỏng và quyến rũ hơn trong mắt bạn đời, làm thăng hoa cảm xúc và góp phần bảo vệ hạnh phúc gia đình.
 
                                   Những lợi ích tuyệt vời khi phái Đẹp tẩy lông vùng kín
Giúp phái đẹp giảm nguy cơ bị viêm nhiễm vùng kín 
 
- Cảm giác thoải mái, không khó chịu
Khi vùng kín khô thoáng, sẽ tạo cho chị em cảm giác thoải mái, năng động trong đời sống hằng ngày, không còn lo lắng về các biểu hiện ngứa ngáy hay khó chịu vùng này.
- Hấp dẫn hơn trong mắt “chàng”
Ngày càng nhiều chị em phụ nữ ý thức rõ về tầm quan trọng của “chuyện ấy” đối với hạnh phúc gia đình, hạnh phúc lứa đôi. Làm mới vùng kín để tạo nhiều cảm hứng mới lạ, thi vị trong chuyện “phòng the” là một “bí kíp nhỏ” nhưng mang đến “hiệu quả lớn” khi muốn mình hấp dẫn hơn trong đối phương.
 
 
                                    Những lợi ích tuyệt vời khi phái Đẹp tẩy lông vùng kín
Tạo cảm giác thoải mái, tự tin trong phòng ngủ
2. Những lưu ý khi tẩy lông vùng kín
 
Khi tẩy lông vùng kín, phái đẹp cần nắm chắc một số lưu ý khi lựa chọn công nghệ triệt lông bởi nếu triệt lông vùng kín không đúng cách, có thể gây nên những tác hại vô cùng to lớn, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống. Một số chị em do tâm lý ngại ngùng nên đã sử dụng các phương pháp không an toàn như cạo, nhổ tại nhà hay bôi các loại kem thuốc gây rụng lông… Các phương pháp này chỉ có tác dụng tạm thời, một thời gian ngắn lông sẽ mọc lại cứng, đen và rậm rạp hơn. Ngoài ra, những tác động vật lý hay hóa học này có thể làm tổn thương cấu trúc nang lông gây biến chứng như viêm da, viêm nang, vết thâm. 
 
- Lựa chọn công nghệ tẩy lông vĩnh viễn an toàn cho vùng bikini
 
Vùng kín rất nhạy cảm và dễ tổn thương, do đó chỉ nên “dọn cỏ vùng tam giác” bằng phương pháp nhẹ nhàng. Công nghệ ánh sáng New E-light ra đời là một trong những công nghệ triệt lông vĩnh viễn an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cho vùng kín.
New E-light là công nghệ triệt lông mới của Mỹ với sự kết hợp giữa ánh sáng quang tử IPL và sóng RF lưỡng cực giúp triệt tiêu lông ở giai đoạn mầm nhú đồng thời ngăn cản quá trình cung cấp dinh dưỡng nuôi lông, ngăn cản nguồn dưỡng chất của sợi lông làm chúng yếu đi và rụng dần một cách tự nhiên mà không bao giờ mọc trở lại. Ngoài ra phương pháp triệt lông vùng kín này còn phân hủy các hắc sắc tố gây sạm, kích thích sản sinh collagen khiến da chắc khỏe, hồng hào. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét