Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Những phương pháp loại bỏ vi ô lông "toàn diện"

Bạn có thể đã và đang muốn lựa chọn phương pháp loại bỏ vi ô lông như cạo bỏ, nhổ hay waxing... Tuy nhiên, những phương pháp này được đánh giá là hiệu quả không triệt để, không toàn diện. Những phương pháp này có thể giúp lông được triệt bỏ nhanh chóng nhưng lông lại nhanh chóng mọc trở lại và thường đen và cứng hơn và còn có thể khiến lỗ chân lông bị viêm nhiễm.

Kem tẩy lông

Kem tẩy lông thường chứa một số hóa chất gây phản ứng với protein của lông, giúp loại bỏ chúng một cách dễ dàng, không gây đau mà hiệu quả lâu dài hơn.

Tuy vậy, phương pháp tẩy lông chân tại nhà này cũng là "con dao hai lưỡi" đấy! Nguyên nhân là vì một số hóa chất trong kem tẩy có thể gây kích ứng với các vùng da nhạy cảm, khiến sưng đỏ, ngứa rát...

Những phương pháp loại bỏ vi ô lông "toàn diện" 11
Kem tẩy lông có thể là 1 giải pháp bạn có thể lựa chọn

Vì vậy, bạn nên thật chú ý khi lựa chọn loại kem tẩy cho mình. Chúng ta có thể thử kem với một vùng da nhỏ trước khi dùng để xem có phản ứng gì nguy hiểm không nhé!

Điện phân

Với cách tẩy lông này, bạn sẽ được châm những mũi kim điện vào người, nguồn điện tới từng nang lông và rút từng sợi lông ra. Phương pháp này sử dụng tốt với một vùng da nhỏ như ngực và mặt.

Cách này có thể loại bỏ lông lâu dài, tuy nhiên có thể gây đau với một số người, mất thời gian và khá đắt tiền. Khi đã lựa chọn phương pháp này, bạn cần tìm đến những cơ sở có uy tín, chất lượng tốt.

Tẩy bằng laser
 
Tia laser khi tiếp xúc trực tiếp với nang lông sẽ ngăn cản sự tăng trưởng của chúng, từ đó giúp triệt lông vĩnh viễn. Phương pháp này không gây đau và kích ứng da, đặc biệt còn giúp da mịn màng và đều màu hơn.
 
Những phương pháp loại bỏ vi ô lông "toàn diện" 123

Công nghệ laser hiện nay được nhiều người lựa chọn
 
Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, vì laser có nhiều bước sóng, nên chỉ có những bác sĩ nắm vững chuyên môn và có kinh nghiệm mới có thể giúp điều chỉnh chính xác bước sóng phù hợp với từng loại da, nếu sơ sẩy dù một chút cũng có thể gây phỏng.
 
 
Vì vậy, hãy lựa chọn những trung tâm và bác sĩ có uy tín để thực hiện với phương pháp này. Đừng vì ham rẻ mà gây hại cho sức khỏe, bạn nhé!
 
Hiện nay, một trong những công nghệ ánh sáng Laser được đánh giá cao và có nhiều kết quả tốt nhất chính là công nghệ ánh sáng New E light. Bạn có thể tìm hiểu thêm về công nghệ và địa chỉ ứng dụng thành công công nghệ này tại website: trietlong.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét