Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Nguyên nhân và cách trị mụn cám ở tuổi dậy thì

Tuổi dậy thì là 1 giai đoạn phát triển đặc biệt của mỗi người, 1 trong những mốc quan trọng đánh dấu quá trình trưởng thành với nhiều thay đổi lớn. Hầu hết các bạn tuổi teen bước vào tuổi dậy thì đều gặp những vấn đề về mụn trong đó có mụn cám. Vậy có cách trị mụn cám hiệu quả cho giai đoạn này không?

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Làm cách nào để hết mụn cám trên mũi
>> Cách chữa mụn nhọt ở mông


1. Nguyên nhân xuất hiện mụn cám tuổi dậy thì

Tuổi dậy thì là giai đoạn các hoormone trong cơ thể phát triển làm thay đổi cả nội tiết tố, tâm sinh lý và cả cơ thể của con người trong đó biểu hiện rõ nhất là sự phát triển nhanh chóng về kích thước của các bộ phận sinh dục.

Quá trình này, hầu hết các bạn teen đều gặp rắc rối với mụn cám, 1 số nguyên nhân là:

-Các hoormone tăng sinh làm thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, tăng tiết bã nhờn gây tình trạng tắc ghẽn các lỗ chân lông gây mụn

- Là giai đoạn thay đổi lớn trong tâm sinh lý với những lo lắng, buồn phiền riêng cũng là 1 nguyên nhân gây mụn

- Một số nguyên nhân liên quan tới thói quen sống như thức khuya, uống cà phê, ăn đồ cay nóng cũng có thể là nguyên nhân gây mụn ở tuổi dậy thi

Mụn cám tuổi dậy thì đa phần không đáng lo vì mụn có thể hết sau khi tuổi dậy thì kết thúc. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, mụn gây hại khiến da sần sùi, thô xấu. Chính vì vậy, bạn nên có cách trị mụn cám hiệu quả kịp thời để có làn da đẹp và sạch mụn nhanh chóng.

2. Cách trị mụn cám tuổi dậy thì

Để trị mun cám hiệu quả, bạn nên vệ sinh da thường xuyên, bổ sung đầy đủ nước và vitamin để da khỏe đẹp. Bên cạnh đó bạn cũng có thể trị mụn cám hiệu quả và triệt để bằng công nghệ trị mụn Oxy-led tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Công nghệ Oxy-led sẽ giúp bạn loại bỏ các đốm mụn xấu xí trên da đồng thời làm da đẹp hơn, khỏe mạnh hơn ngừa mụn trở lại hiệu quả, chính vì vậy là cách trị mụn cám hiệu quả nhất cho tuổi dậy thì. Nhờ sự kết hợp của 3 công nghệ I Peel, Oxy-jet, ánh sáng Led, Oxy-led mang lại hiệu quả trị mụn cám như sau:

- Trị mụn cám hiệu quả cho tuổi dậy thì, da sạch mụn tới 99%

- Ngừa mụn hiệu quả

- Làm da mịn màng, sẽ khít các lỗ chân lông

Tham khảo thêm hình ảnh kết quả trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chỉ với 3-5 lần điều trị mụn cám, mụn cám tuổi dậy thì sẽ được loại bỏ hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, không hề gây kích ứng cho da. Để trị mụn cám hiệu quả tuổi dậy thì, mời bạn tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn cụ thể hơn.
 

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét