Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Chăm sóc da như thế nào để không còn lo về mụn

Chăm sóc da như thế nào để không còn lo về mụn - Bạn thường xuyên gặp phải nỗi lo lắng về mụn. Nhưng có thể bạn chưa hề biết rằng cách chăm sóc da mặt của bạn có thể chính là nguyên nhân dẫn đến mụn. Chính vì thế cần phải có 1 cách chăm sóc da mặt tốt hơn, an toàn hơn để không còn gặp phải nỗi lo lắng về mụn. Vậy chăm sóc da như thế nào để không còn lo về mụn?

1. Không sờ tay vào da mặt
Chăm sóc da như thế nào để không còn lo về mụn
Không sở tay lên mặt là một cách chăm sóc da an toàn
Chống lại sự cám dỗ của việc chạm vào mặt. Đây là một bước rất quan trọng trong cách chăm sóc da mặt tại nhà. Chỉ đơn giản bằng cách chạm vào mặt có thể làm lan truyền vô số vi khuẩn. Bụi bẩn sẽ bị mắc kẹt trong lỗ chân lông và sau đó dẫn đến phát sinh mụn. Nếu phải chạm vào khuôn mặt thì hãy nhớ rửa tay kỹ bằng xà phòng và nước ấm, lau mặt bằng một chiếc khăn sạch. Còn với việc sử dụng giấy thấm dầu thì cũng tốt, nhưng nó chỉ sử dụng được một thời gian.
2. Không nặn mụn
Không bao giờ được lấy, nặn mụn. Việc này sẽ làm mặt bạn trông tồi tệ hơn, có thể để lại những vết sẹo xấu xí. Đơn giản, nó sẽ không làm bất cứ điều gì để làm cho làn da bạn tốt hơn. Mà chỉ có thể làm cho nó tồi tệ hơn thôi.
3. Rửa mặt sạch 
Rửa mặt sạch và sử dụng kem dưỡng ẩm hai lần một ngày – một lần vào buổi sáng trước khi trang điểm, và một lần vào ban đêm trước khi đi ngủ. Theo cách chăm sóc da mặt hiệu quảnghiên cứu thì điều này sẽ cung cấp cho làn da bạn tốt hơn, cân bằng độ ẩm – một bước tối quan trọng trong việc điều trị mụn, làm da được “thở” chứ không bị tắc do bụi bẩn ngoài đường.
  • Đầu tiên, rửa tay sạch, điều này sẽ không làm truyền vi khuẩn từ tay sang mặt của bạn.
  • Làm ướt da bằng nước ấm để mở lỗ chân lông. Sử dụng sửa rữa mặt và mátxa nhẹ nhàng da theo hướng từ trong ra ngoài.
  • Để trong một phút hoặc lâu hơn. Trong thời gian này, tiếp tục chà nhẹ nhàng sửa rữa mặt theo hình tròn.
Chăm sóc da như thế nào để không còn lo về mụn11
Bạn nên rửa mặt thật sạch mỗi ngày
  • Sau đó, rửa sạch bằng nước ấm, lau nhẹ nhàng. Không bao giờ để bất kỳ thứ gì trên khuôn mặt, vì điều này làm kích ứng da mặt.
  • Kết thúc bằng cách rửa mặt bằng nước lạnh để đóng các lỗ chân lông và ngăn chặn bụi bẩn, do đó ngăn ngừa mụn.
  • Lau khô nhẹ nhàng bằng cách chấm nhẹ bằng khăn hoặc giấy sạch.
4. Tẩy tể bào chết
Một hoặc hai lần một tuần, bạn nên tẩy tế bào chết với kem tẩy tế bào chết. Hãy chắc chắn rằng nó không chứa tẩy quá nhiều, không nên cảm thấy giống như giấy nhám chà lên da. Exfoliator là cần thiết bởi vì nó loại bỏ các tế bào da chết làm da xỉn màu và có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Tẩy lớp trang điểm đầu tiên, sau đó nhẹ nhàng massage tẩy da chết theo hướng từ trong ra ngoài trong vòng nửa phút. Đừng chà xát quá mạnh. Bạn chỉ loại bỏ da chết, không phải loại bỏ một lớp da.
  • Nếu muốn sử dụng khăn tẩy tế bào chết thì nên ngâm khăn mặt vào nước ấm và chà xát khăn theo hướng từ trong ra ngoài.
Nếu bạn đang gặp vấn đề về mụn mà chưa có cách giải quyết toàn diện thì hãy tham khảo ngay công nghệ trị mụn an toàn Oxy Led tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Công nghệ đã mang lại làn da sáng mịn, sạch mụn cho nhiều khách hàng. Tìm hiểu về công nghệ tại website: trimundauden.vn

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét