Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Megan Fox quyết định xóa hình xăm trên tay

Megan Fox vốn nổi tiếng với niềm đam mê các hình xăm nghệ thuật, và trên người cô có tổng cộng 8 hình xăm. Tuy vậy, có một hình xăm mà cô không thích cho lắm, đó là bức chân dung Marilyn Monroe trên mu ban tay phải của cô.
Megan Fox chia sẻ rằng “Tôi sẽ xóa nó đi. Đây là một nhân vật tiêu cực, cô ấy bị rối loạn nhân cách. Tôi không muốn năng lượng tiêu cực này ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi.”
Trước đây, Megan Fox đã quyết định xăm hình “quả bom tóc vàng” Marilyn Monroe trên mu bàn tay bởi cô cảm nhận được sự tương đồng giữa họ. Tuy nhiên cho đến nay cô lại nhận thấy rằng cuộc đời đầy sóng gió của Marilyn Monroe không phải là hình mẫu lý tưởng cho cuộc đời cô và tất nhiên cô không muốn cuộc đời cô của như vậy. Đó chính là lý do khiến cô muốn xóa hình xăm.
Hình xăm Marilyn Monroe  trên tay phải của Megan Fox
Hình xăm Marilyn Monroe trên tay phải của Megan Fox

Trong một tạp chí gần đây, Megan đã tiết lộ rằng cô đang trong quá trình xóa xăm và cô cho biết Marilyn Monroe là một nhân vật tiêu cực, có đời sống riêng tư quá hỗn loạn, ngoài ra còn bị trầm cảm nữa và cô không muốn những điều đó sẽ lặp lại trong cuộc đời cô. Và sự kiện Marilyn Monroe chết trẻ đã làm cho Megan thực sự sợ và cô đã quyết định nhanh chóng đi xóa xăm.
Ngoài ra, Megan còn cho biết thêm rằng cô đã đọc tất cả các cuốn sách viết về Marilyn Monroe và cô nghĩ rằng cô cũng có thể có kết cục như vậy vì cô thường xuyên phải đấu tranh với ý nghĩ mình bị tâm thần phân liệt nhẹ, cô chắc rằng mình có một số vấn đề về thần kinh nhưng không biết chính xác là vấn đề gì.
Khi tham dự lễ trao giải Quả Cầu Vàng tháng 4 vừa rồi, Megan đã để lộ cánh tay phải với hình xăm đang xóa dở, nó đã bị mờ đi 1 phần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét