Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Demi Lovato muốn xóa xăm

Nữ diễn viên, ca sĩ kiêm nhạc sĩ trẻ người Mỹ Demi Lovato cảm thấy thật hối hận khi đã quyết định xăm 12 hình xăm trên cơ thể và cô cũng cho biết rằng cô đang có ý định xóa xăm.
Trong thế giới nhạc pop, đa phần các ngôi sao đều sở hữu ít nhất một hình xăm trên cơ thể, tuy nhiên với Demi Lovato lại khác, cô sở hữu những 12 hình xăm, đó là một sự khác biệt và trong một chương trình Live With Kelly And Michael, người đẹp này cũng thừa nhận rằng đó là những giây phút bốc đồng khi quyết định xăm hình.
Cho đến nay cô thấy rằng mình nên xóa xăm để loại bỏ những hình xăm trên cơ thể, trong đó có cả những hình xăm mà cô cùng xăm với những người bạn bè thân thiết của mình. Demi chia sẻ rằng “ Tôi còn rất trẻ và tôi có thể hát rock nhưng tôi lo lắng rằng không biết sau này mình có còn muốn hát như thê snayf nữa hay không. Khi đó những hình xăm “nổi loạn” giữa ngón tay sẽ ảnh hưởng đến tôi nhiều”....

Demi Lovato với những hình xăm trên cơ thể
Demi Lovato với những hình xăm trên cơ thể
Demi Lovato với những hình xăm trên cơ thể
Demi được khán giả truyền hình biết đến nhiều qua các bộ phim ăn khách như Sonny With a Chance, Camp Rock,… Bên cạnh đó cô còn là một ca sĩ được nhiều người yêu thích với album Don’t Forget năm 2008. Album này đã được hội công nghiệp ghi âm Mỹ trao chứng nhận Vàng vào năm 2010, vì đã bán được hơn 500.000 bản tại Mỹ. Tiếp đó, Demi còn ra nhiều album khác và cũng gặt hái được không ít thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét