Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Angelina bật mí ý nghĩa hình xăm mới

Sau một thời gian dài im lặng trước những tin đồn và những giả thuyết phong phú của fan hâm mộ về hình xăm mới trên tay trái của mình, cuối cùng Angelina cũng chịu bật mí về ý nghĩa của hình xăm đó.
Sau khi Angelina sở hữu thêm một hình xăm trên tay trái, người đẹp này ngay lập tức trở thành tiêu điểm bàn tán của nhiều tờ báo lá cải, trong đó đã có rất nhiều người tò mò và không ít người đưa ra các giả thuyết về ý nghĩa của hình xăm thứ 7 này. Có rất nhiều người cho rằng hình xăm này chính là dấu hiệu báo rằng sắp có thêm một thành viên nữa trong gia đình của Angelina và Brad Pitt.
Angelina bật mí ý nghĩa hình xăm mới

Sau một thời gian im lặng trước những tin đồn này, cuối cùng chủ nhân của hình xăm Angelina cũng đưa ra lời giải thích về hình xăm mới. Trong một buổi phỏng vấn ngắn gần đây, Angelina đã bật mí rằng “Nếu các bạn cho rằng đó là vĩ độ và kinh độ thì các bạn sẽ nhanh chóng tìm ra đó chính là nơi sinh của Brad”.
Angelina bật mí ý nghĩa hình xăm mới
Mặc dù lời giải đáp về ý nghĩa của hình xăm đã có những dư luận vẫn không dừng lại ở đó, có nhiều câu hỏi đặt ra rằng Angie xăm nơi sinh của Brad lên tay cùng với nơi sinh của 6 đứa con còn lại có ngụ ý gì. Phải chăng hai vợ chồng Angie quyết định không mở rộng thêm gia đình đông đúc của họ và đánh dấu việc kết thúc bằng tọa độ nơi sinh của Brad ở hàng cuối cùng?
Về phía Angelina, cô nàng cũng khẳng định rằng việc nhận thêm con nuôi với cô và Brad chưa phải là thời điểm thích hợp trong lúc này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét