Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

HÌNH XĂM 12 CON GIÁP VÀ Ý NGHĨA CỦA CHÚNG (P2)


Với những người tuổi DẦN, hình xăm thể hiện cho sự  nhiệt tình, dũng cảm, tham vọng, gia trưởng, tin cậy, lôi cuốn. Riêng hình xăm MÃO nói lên rằng người đó là người đáng tin, đồng cảm, khiêm tốn, khôn khéo trong ứng xử, thật thà, hoà đồng, giữ của.
Tuổi Dần 
Ý Nghĩa Hình Xăm: Nhiệt tình, dũng cảm, tham vọng, gia trưởng, tin cậy, lôi cuốn.
Tính Cách:
Người tuổi Dần tượng trưng cho sự uy quyền và tính liều lĩnh, thích mạo hiểm, họ luôn là trung tâm khiến mọi người chú ý.
Họ có tính tập trung cao, khi làm việc, họ có khả năng quên hết mọi thứ xung quanh, và luôn đem hết cả sức lực , tinh thần để hành sự.
HÌnh xăm 12 con giáp và ý nghĩa của chúng
HÌnh xăm chú hổ uy nghi, dũng mãnh luôn là sự lựa chọn không chỉ của những người tuổi hổ mà còn của rất nhiều bạn trẻ đam mê hình xăm
Đời sống tình cảm của họ rất phong phú, nên khi còn trẻ họ có lối sống khá lập dị, ham bay nhảy, du lịch đó đây.
Người nữ tuổi Dần rất có duyên, hoạt bát, linh lợi, thanh lịch… cộng với năng lực biểu đạt cao, họ thích sáng tạo , thích mặc đẹp.
Khi ai đó làm trái ý , hay gây hại cho một người tuổi Dần thì người đó hãy cẩn thận, vì người tuổi Dần có tính thù dai, lòng oán hận có thể khiến họ làm bất kì việc gì với bất kì thủ đoạn nào để đạt được mục đích. Cuộc đời của người tuổi Dần có thể tóm tắt lại ở câu : Lên voi xuống chó, họ không bao giờ hài lòng với bất cứ việc gì.
Hình xăm 12 con giáp và ý nghĩa của chúng
Nữ giới cũng sử dụng hình xăm tuổi dần để thể hiện sự cá tính của mình
Người tuổi Dần nên kết bạn với người tuổi Hợi, vì người tuổi Hợi điềm đạm, từ tốn, họ sẽ bổ túc, kiềm chế sự nóng nảy của người tuổi Dần. Người tuổi Dần sẽ cảm thấy ý hợp tâm đầu với người tuổi Tỵ vì cả hai đều rất đa nghi. Sự khác biệt là ở chỗ người tuổi Dần nóng nảy và liều lĩnh trong khi người tuổi Tỵ thì ôn hoà và thận trọng.
Người tuổi Dần sẽ nếm hậu quả nếu đối đầu với người tuổi Thân vì người tuổi Thân nhanh nhẹn, tháo vát, lắm mưu nhiều kế.
Tuổi Mão
Ý Nghĩa Hình Xăm: Đáng tin, đồng cảm, khiêm tốn, khôn khéo trong ứng xử, thật thà, hoà đồng, giữ của.
Hình xăm 12 con giáp và ý nghĩa của chúng
HÌnh xăm con mèo thể hiện sự  đáng tin, đồng cảm, khiêm tốn, khôn khéo trong ứng xử, thật thà, hoà đồng, giữ của
Tính Cách:
Người tuổi Mão ôn hoà, mềm mỏng , chuộng hoà bình, cử chỉ và lời nói nhã nhặn, thanh lịch.
Bề ngoài hoà nhã ẩn chứa ý chí kiên cường, bất khuất, lòng tin kiên định bất di bất dịch. Họ theo đuổi đến cùng, năng khiếu về khoa học và chính trị.
Phụ nữ tuổi này luôn hiền dịu, đảm đang, thông minh, thích giúp đỡ người khác mà không tư lợi, thông cảm, lắng nghe và chia sẻ với nỗi đau của người đấy. Họ thích ăn diện, và có thể bỏ ra hàng giờ để trang điểm.
Hình xăm 12 con giáp và ý nghĩa của chúng
Nữ giới tuổi mão rất ưa chuộng những hình xăm cô mèo sexy và quyến rũ
Người tuổi Mão nhìn chung không thích tranh đấu, họ ưa lối sống an nhàn , bình ổn, ít thăng trầm. Đối xử thân thiết với bạn bè, đồng sự, song lại giữ khoảng cách với gia đình. Đàn ông tuổi này ân cần, lịch sự, hoà nhã, được người nể trọng sự thông minh cơ trí của tuổi này.
Đôi lúc, người tuổi Mão trở thành kẻ nhu nhược và cơ hội vì họ là người an phận. Trong cuộc sống họ không có lý tưởng cao lắm, chỉ cần lúc nào mình cũng an toàn là được.
Người tuổi Mão sẽ là nguời bạn tốt nếu bạn không quá xen vào huyện riêng của họ. Họ không thích tuổi Dần, bởi tính bạo động ưa tranh đấu, không ưa nguời tuổi Dậu bởi tính khoác lác, khoe khoang, không tán tưởng nguời tuổi Ngọ bởi tính hay thay đổi.
Họ tự tin vào năng lực trí tuệ của mình, dễ dàng tìm đuợc hạnh phúc và sự đầy đủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét