Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Xóa hình xăm bằng laser có ảnh hưởng tới vùng da xung quanh?

Em có hình xăm rất nhỏ ở trước ngực. Vì chồng tương lai của em không thích em để lại hình xăm nên em muốn xóa bỏ. Tuy nhiên, hình xăm này ở ngay phía trước. Em chỉ lo nếu xóa hình xăm mà để lại sẹo lan rộng ra các vùng khác thì xấu lắm. Mong được bác sĩ tư vấn ạ. (Minh Huệ - Nha Trang)

Trả lời
Xăm hình vùng ngực phụ nữ thể hiện sự cá tính, sự phóng khoáng trong tính cách của chị em. Vùng da này khá nhạy cảm, nên việc xăm hình đã khó khăn thì việc loại bỏ hình xăm lại càng khó khăn hơn cả. Tuy nhiên Minh Huệ có thể yên tâm với các công nghệ xóa hình xăm hiện đại nhé.
xoa-xam-bang-laser toning plus-co-gay-xam-lan-khong-1
Hiện nay, công nghệ xóa hình xăm mới nhất, được nhiều người lựa chọn hơn cả chính là công nghệ laser Toning Plus. Công nghệ này không chỉ loại bỏ mực xăm hiệu quả, không để lại sẹo trên da mà không hề xâm lấn tới các vùng da khác xung quanh hình xăm. Chính vì thế, bạn Minh Huệ có thể hoàn toàn yên tâm nhé.
Cơ chế xóa hình xăm của Laser Toning Plus
Laser Toning Plus hoạt động dựa trên nguyên lý quang nhiệt chọn lọc với nguồn bước sóng ngắn 532 nm và bước sóng dài dài 1064 nm cho phép khoanh vùng và chỉ tập trung lấy đi lớp sắc tố từ lớp nông đến lớp sâu hơn nhưng hoàn toàn không bóc tách, không bào mòn, không xâm lấn tới mô da xung quanh.
Những lớp sắc tố này sẽ nhanh chóng bị đứt gẫy và được giải phóng, đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên. Chính vì vậy, sau mỗi lần điều trị, hình xăm sẽ mờ đi trông thấy và sẽ nhanh chóng biến mất hoàn toàn mà không để lại tỳ vết. Vùng da sẽ dần đồng màu và khôi phục như ban đầu.
Các tia Laser Toning đẩy nhanh sự sinh sản của Collagen và estrogen nhanh chóng phục hồi tái tạo da. Làn da của bạn sẽ nhanh chóng, bề mặt da xóa xăm trở nên mềm mại hồng hào.
Tham khảo ngay: xóa hình xăm ở hà nội
Nguồn: http://xoahinhxam.com/
Categories:

4 nhận xét:

  1. http://thammyvip.com/nang-mui-boc-sun-han-quoc.html
    đến thẩm mỹVIP

    Trả lờiXóa
  2. Khắc tóc skydiamondvn đẹp lắm ấy. rất hài lòng

    Trả lờiXóa
  3. có mẹ nào dùng dịch vụ Nâng mũi skydiamondvn chưa ạ? Em khuyên mọi người nếu có nâng mũi thì hãy đến Nâng mũi sky diamond nhé, cực kì thích luôn ạ.

    Trả lờiXóa