Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Cách nào xóa xăm lông mày không sợ bị rụng lông?

Em xăm lông mày đã lâu rồi, giờ muốn thay đổi mốt mới mà chưa biết nên xóa xăm lông mày bằng cách nào. Thấy mấy cách xóa hình xăm bằng axit hay mấy cách dùng đá mài vừa đau mà em sợ bị rụng hết lông mày mất. Không biết có cách nào khác an toàn hơn không? Mong được bác sĩ tư vấn. Em xin cảm ơn. (Hà My - Hà Nội)

xóa xăm lông mày không làm rụng lông2
Cách nào xóa xăm lông mày không sợ bị rụng lông?
Trả lời
Chào Hà My! Bạn đang lo lắng việc xóa xăm lông mày bị rụng lông với các phương pháp truyền thống như dùng đá mài cọ vết xăm hay dùng axit. Trên thực tế, hiện nay không xóa xăm lông mày bằng các cách này đâu nhé.

Cách nào xóa xăm lông mày không sợ bị rụng lông?

Hiện nay công nghệ cao là cách xóa xăm lông mày được hầu hết chị em lựa chọn. Các công nghệ này với cơ chế xóa xăm thông minh, bạn có thể dễ dàng loại bỏ mực xăm mà không phải lo biến chứng cho da hay việc bị rụng hết lớp lông mày đâu nhé.
xóa xăm lông mày không làm rụng lông3
Công nghệ cao được lựa chọn nhiều trong xóa xăm lông mày hiện nay
Một trong những công nghệ xóa xăm lông mày hiện đại bạn nên lựa chọn hiện nay chính là công nghệ Laser Toning Plus. Đây là công nghệ xóa hình xăm tiên tiến nhất hiện nay.
Với cơ chế hoạt động khá thông minh, laser Toning là sự tích hợp của nguồn bước sóng ngắn và dài, khi tiếp xúc tới bề mặt da sẽ tập trung tác động bước sóng mang năng lượng cao nhằm loại bỏ triệt để lớp sắc tố melanin từ lớp nông đến lớp sâu, hoàn toàn không phát tán ra các vùng mô lân cận. Sau đó, các lớp sắc tố này sẽ được giải phóng thành hàng ngàn hạt nhỏ xíu và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.
xóa xăm lông mày không làm rụng lông 6
Hiệu quả xóa xăm lông mày bằng công nghệ Laser Toning Plus
Công nghệ được ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng tại BVTM Kangnam. Bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn nhiều hơn về công nghệ xóa xăm hiện đại này.

1 nhận xét: