Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Lý do nào bạn nên chọn Laser Toning Plus để xóa xăm cho mình

Bạn thường thấy các thông tin về công nghệ xóa hình xăm Laser Toning Plus. Bạn băn khoăn không biết công nghệ này có thực sự mang lại hiệu quả như mình mong muốn không? Hay đây chỉ là những lời quảng cáo có cánh của các đơn vị thẩm mỹ hiện nay thôi? Hãy tìm hiểu thêm ngay nhé.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ xóa hình xăm bằng Laser Toning Plus cho các khách hàng tại Việt Nam. CHính vì thế, hiện nay, có rất nhiều khách hàng tại Kangnam đã được trải nghiệm hiệu quả của công nghệ này. Dưới đây chính là những lý do mà tín đồ xăm hình nên lựa chọn Laser Toning Plus để xóa hình xăm.
– Loại bỏ hết mực xăm tại mọi vị trí trên cơ thể: Với mọi hình xăm bất kỳ màu gì, độ đậm nhạt, kích thước khác nhau, thậm chí hình xăm lâu năm tất cả đều được xóa sạch không để lại dấu vết. Công nghệ laser Toning xóa xăm dựa trên sự cộng hưởng tuyệt vời của 2 nguồn bước sóng ngắn 532nm và dài 1064nm có khả năng loại bỏ các sắc tố mực xăm từ lớp nông trên bề mặt da tới lớp sâu trong cùng (trung bì, hạ bì) loại bỏ triệt để mực xăm, hoàn toàn không bỏ sót.
Loại bỏ mực xăm tại mọi vị trí trên cơ thể
Loại bỏ mực xăm tại mọi vị trí trên cơ thể
Các sắc tố mực xăm sau khi hấp thụ laser sẽ nhanh chóng bị vỡ vụn ra thành vô số mảnh nhỏ và thông qua hệ thống bài tiết của cơ thể đào thải toàn bộ ra ngoài. Hình xăm theo đó cũng mờ nhạt dần sau mỗi liệu trình và biến mất hoàn toàn, làn da sẽ nhanh chóng khôi phục nguyên trạng như ban đầu.
 – Loại bỏ vết mực xăm trên da không để lại sẹo: Laser Toning phát xung chọn lọc, chỉ tập trung tác động tới các sắc tố mực xăm, hoàn toàn không bóc tách, không không bào mòn, không gây thương tổn nhiệt, không phá hủy cấu trúc tế bào, ngược lại kích thích tái tạo da, thúc đẩy sản sinh sợi mô sợi collagen nên không để lại sẹo trên da.
Da đẹp mịn màng không lo sẹo
Da đẹp mịn màng không lo sẹo
– Xóa hình xăm không đau rát da: Công nghệ Laser Toning hoạt động với cơ chế thông minh, tính năng ổn định, hiệu suất điều chỉnh rất cao nên các bác sĩ hoàn toàn có thể chỉnh được bước sóng phù hợp với từng loại da và mức độ hình xăm nên  không gây đau rát đảm bảo an toàn nhất cho mỗi khách hàng.
– Hiệu quả nhanh chóng, an toàn tuyệt đối: Công nghệ Laser Toning là phương pháp xóa xăm an toàn nhất hiện nay. Không chỉ vậy, chỉ từ 4-6 lần điều trị là bạn hoàn toàn có thể loại bỏ hết mực xăm trên da.
Để tìm hiểu ngay mọi thông tin về công nghệ xóa xăm này cũng như các dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ khác bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Categories:

3 nhận xét:

  1. Suất nội bộ 30 lô đất nền biệt thự giá rẻ chỉ từ 497 triệu/nền. Xem thêm thông tin tại đất nền bảo lộc capital. Liên hệ tham quan dự án 0933 58 0407

    Trả lờiXóa
  2. không biết các bạn thấy Nâng mũi skydiamondvn như thế nào ta?

    Trả lờiXóa
  3. bên mình có dịch vụ Treo mày skydiamondvn không ta? Treo mày sky diamond

    Trả lờiXóa