Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Phương pháp xóa hình xăm an toàn, triệt để, không để lại sẹo?

Câu hỏi :

Trước đây, tôi có xăm hình con rồng nhỏ ở ngay bả vai trái. Nhưng đi xem bói thấy bảo hình xăm này “khắc tinh” với tuổi của mình. Mình đang muốn thay đổi hình xăm nên tính cũng muốn xóa bỏ nó. Nhưng mình lại rất lo sợ để lại sẹo. Bác sĩ có thể tư vấn giúp mình công nghệ xóa hình xăm an toàn ưa chuộng nhất hiện nay được không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Xin cảm ơn. ( Đức Hải, Đống Đa, Hà Nội)

Trả lời:
Bạn Đức thân mến!
Việc tìm hiểu và lựa chọn cho mình phương pháp xóa xăm an toàn, hiệu quả luôn là vấn đề quan tâm của rất đông đảo khách hàng. Trước đây, để loại bỏ hình xăm trên cơ thể,  một số phương pháp khá “táo bạo” như dùng kem, thuốc tẩy, acid…được nhiều người áp dụng nhưng để lại hậu quả nghiệm trọng như để lại sẹo, nhiễm trùng da, mất sắc tố da…Chính vì vậy, giải pháp điều trị bằng công nghệ cao luôn được giới chuyên môn đánh giá cao và lựa chọn.
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đội ngũ chuyên gia bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã tìm tòi, nghiên cứu, nắm bắt kịp thời và đưa vào ứng dụng thành công công nghệ xóa xăm không để lại sẹo hàng đầu của Mỹ mang tên laser Toning.  Sự ra đời của công nghệ laser Toning đánh dấu bước thành công vượt trội trong lĩnh vực khoa học công nghệ thẩm mỹ thế giới. Thuộc dòng laser màu mới của Mỹ cùng với nguyên lý hoạt động thông minh, tính an toàn và hiệu quả của công nghệ đã vượt qua mọi quy trình kiểm định, giám sát khắt khe của tổ chức FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm của Hoa Kỳ).
Với tính năng ổn định, hiệu suất cao, công nghệ là sự kết hợp tuyệt vời giữa cả nguồn bước sóng ngắn 532nm và bước sóng dài 1064nm cho phép tác động có tính chọn lọc, chỉ tập trung lấy đi các sắc tố hình xăm từ lớp nông đến  lớp sâu trung bì, hạ bì giúp xóa bỏ một cách triệt để mà không xâm lấn, không gây tổn thương tới cấu trúc da xung quanh. Tất cả các lớp sắc tố này sau khi làm đứt gãy liên kết sẽ được giải phóng thành hàng ngàn nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên. Kết thúc liệu trình điều trị ngắn, mọi hình xăm trên cơ thể dù lớn hay nhỏ, đậm hay nhạt, nông hay sâu.. đều được xóa bỏ hoàn toàn mà không để lại sẹo, không tác dụng phụ, không biến chứng, an toàn tuyệt đối với mọi loại da.
Nếu còn thắc mắc gì, bạn Đức có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn, hoặc có thể gọi điện đến số Hotline: 0968.999.777 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét