Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Cùng nhìn lại những hình xăm bí ẩn của Thủy Tiên

Trong làng giải trí, đối với người hâm mộ cái tên Thủy Tiên có lẽ đã quá quen thuộc. Cô được chú ý không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào mà còn bởi những hình xăm đầy “gợi cảm” ở những vị trí “nhạy cảm” trên cơ thể.

>> Xóa xăm không để lại sẹo>> Cùng tìm hiểu phương pháp xóa xăm an toàn nhất hiện nay

Hình xăm luôn thể hiện sự cá tính, đối với phái nữ hình xăm không chỉ là cá tính mà còn là sự quyến rũ, gợi cảm, sexy. Những hình xăm nơi vùng dưới cổ tay, lưng, sau gáy, eo đều là những điểm gây sự “tò mò”, chú ý.
Thủy Tiên sở hữu khá nhiều hình xăm trên cơ thể, cô luôn chọn những vị trí mà người con gái rất thích được người yêu chiều chuộng để xăm hình, như cổ tay, thắt lưng, sau gáy.
Với bộ bikini đầy gợi cảm, Thủy Tiên đã khoe trọn hình xăm nới thắt lưng.

Sexy với hình xăm nơi thắt lưng
Hình xăm ngôi sao ở mu bàn tay phải và ở cổ tay trái khiến cô có thể "khoe" chúng mọi lúc, mọi nơi.
Hình xăm ngôi sao ấn tượng được chọn lựa để xăm nơi tay
Đối với các Sao, hình xăm có thể tạo nên sự ấn tượng và gây chú ý cho người hâm mộ và giúp thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng đối khi chúng lại tạo nên sự phản cảm đáng tiếc.
Hiện nay cũng có rất nhiều bạn trẻ theo trào lưu xăm hình trên cơ thể, tuy nhiên những tác hại của nó không phải ai cũng biết. Bởi xăm là hình thức sử dụng mực chuyên dụng để "ghi dấu" trên da, chúng có thể kéo theo không ít những nguy cơ như nhiễm độc mực hay viễm khuẩn da. Dấu hiện dễ thấy nhất là hình xăm nổi mẩn đỏ, sưng đau ở vùng da xăm. Triệu chứng này không mất ngay mà thậm chí chúng kéo dài trong nhiều năm sau khi xăm. Vì thế, các bạn trẻ nên cân nhắc trước khi thực hiện xăm hình trên cơ thể.
Nếu bạn nào xăm hình bị biến chứng hoặc muốn xóa hình xăm nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để xóa xăm hiệu quả, an toàn tránh để lại sẹo và gây mất thẩm mỹ. Hiện nay, công nghệ xóa xăm đã tiên tiến hơn rất nhiều vì thế việc loại bỏ hình xăm trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể tham khảo công nghệ xóa xăm bằng Laser Toning - với bước sóng chọn lọc và tính linh hoạt cao, công nghệ xóa xăm bằng Laser Toning được coi là phương pháp an toàn tuyệt đối thông qua sự kiểm duyệt của FDA . Với sự kết hợp hoàn hảo của hai bước sóng ngắn và dài Laser Toning loại bỏ tận gốc các hắc tố màu mực xăm cho hiệu quả xóa xăm một cách triệt để, không đau rát, không để lai sẹo, vùng da xóa xăm sẽ trở lại đồng màu với vùng da bình thường.
Hiện nay, công nghệ xóa xăm này đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam với quy trình xóa xăm an toàn. Bạn có thể đến trực tiếp đại chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ qua Hotline 0968 999 777 để được tư vấn.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét