Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Hình xăm ở bắp tay có xóa được không và chi phí hết bao nhiêu?

Câu hỏi :
Em có xăm 1 hình ở bắp tay cũng ko to lắm tính từ trên bắp tay xuống thì đc hơn nửa găng tay e muốn xóa đi ko biết giá là bao nhiêu lên e hơi băn khoăn? Mong các bác sĩ giải đáp giúp em chi phí xóa hình xăm ở bắp tay là bao nhiêu ah? (Đức Thiện - Hà Tây)
xoa-hinh-xam-o-tay
Trả lời :
Chào bạn Đức Thiện!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau :
- Hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ xoa hinh xam laser màu Swithched Nd YAG vào điều trị xóa xăm không để lại sẹo và mang lại hiệu quả cao. Xóa mọi hình xăm lớn hay bé, xăm nông hay xăm sâu, mực xăm đậm hay nhạt đều có thể xóa đi một cách an toàn và vĩnh viễn.
- Trong câu hỏi bạn chỉ nói đến là hình xăm nhỏ chứ không nói rõ kích thước là bao nhiêu, mực xăm đậm hay nhạt nên bên mình chưa thể tư vấn mức chi phí cố định cho hình xăm của bạn được. Xóa hình xăm ở tay thông thường chi phí xóa hình xăm dao động từ 2-4 triệu / 1 lần tùy vào diện tích hình xăm, mực xăm.
- Thông thường một liệu trình xóa xăm kéo dài từ 4-6 lần.
Bạn nên sắp xếp thời gian qua Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thẩm mỹ khám và tư vấn phương pháp, chi phí , liệu trình điều trị xóa xăm phù hợp với trường hợp của bạn.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét