Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Tẩy xăm có để lại sẹo không?

Tẩy xăm có để lại sẹo không? - Câu hỏi: Khoảng 5 năm trước đây, tôi đã cùng một số người bạn rủ nhau đi xăm hình. Hình xăm tuy không lớn lắm nhưng lại khá đậm và rõ nét.  Nhưng do thời gian tới, tôi dự định chuyển sang công ty nhà nước làm nên muôn rất muốn xóa bỏ hình xăm . Nhưng nghe mọi nói xóa xăm không đúng cách rất dễ để gây tổn thương trên da và để lại sẹo. Bác sĩ có thể tư vấn thêm về phương pháp tẩy xăm không để lại sẹo được không? Mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ. ( Đức Minh – Hà Giang)

Trả lời
Chào bạn Minh!
Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn tới website Xoahinhxam.vn.
Đúng như bạn Minh nói, nếu áp dụng không đúng phương pháp thì rất dễ để lại sẹo. Các phương pháp xóa xăm cổ điển trước đây chủ yếu dùng các vật nhám, vật nhọn, hay phẫu thuật cắt bỏ phần da đều không mang lại hiệu quả cao, thậm chí còn dễ để lại sẹo
Với mong muốn tẩy xăm không đau, không rát và không để lại sẹo, bạn nên thực hiện tẩy xăm theo công nghệ Laser Laser Toning. Phương pháp này mang lại rất nhiều ưu điểm như: xóa bỏ hoàn toàn mực xăm trên da, an toàn, không đau rát, không để lại sẹo và khôi phục lại trạng thái ban đầu của làn da, đã được nhiều địa chỉ thẩm mỹ áp dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng. Switched Nd YAG là loại Laser có độ dài xung cực ngắn khoảng 6/1.000.000.000 giây phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da, xóa bỏ mọi hình xăm rất hiệu quả. Laser Toning sử dụng hai bước sau 1064nm và 532nm với tác dụng cụ thể như sau:
 Trong quá trình điều trị, “các xung” mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu. Chính vì thế những tế bào, mô lân cận không bị Laser làm tổn thương khi xóa xăm. Sắc tố màu hấp thu năng lượng Laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti sau đó được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ biến mất.
Đặc biệt khi điều trị bằng công nghệ Laser Toning, tẩy xăm hiệu quả triệt để mà không gây xâm lấn và tuyệt đối an toàn đồng thời khách hàng cũng không phải mất thời gian hồi phục sau điều trị. Bạn có thể trở lại làm việc và sinh hoạt bình thường ngay mà không bị đau đớn hay khó chịu. Đồng thời sẽ giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng hay nguy cơ để lại sẹo và ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.
Để sớm loại bỏ hình xăm an toàn, không để lại sẹo, bạn nên đến thẩm mỹ viện uy tín nơi áp dụng công nghệ hiện đại trên  để được chính các chuyên gia da liễu thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu.
Bạn có thể tham khảo thêm tại đây : Giải pháp xóa xăm an toàn 
Chúc bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống!
Chuyên mục tư vấn
Xoahinhxam.vn
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét