Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Lưu ý trước khi xóa hình xăm

Lưu ý trước khi xóa hình xăm - Bạn đang lo sợ việc loại bỏ hình xăm có thể để dễ lại sẹo. Nhưng việc tìm và lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ an toàn cũng như phương pháp điều trị đúng cách nhất là điều thực sự quan trọng trước khi xóa xăm

Một số người trước đây xăm chân mày màu xanh đen nay cắn răng chịu đau để chiếu laser tẩy đi vì mốt mới không còn là màu xanh nữa, hay vì muốn đi xuất khẩu lao động cũng vội vàng tìm mọi cách xoá xăm. Khi viện đến phẫu thuật, biện pháp thông thường là cắt bỏ phần da có hình xăm và ghép da lấy từ nơi khác trên cơ thể. Việc này được thực hiện với các hình xăm nhỏ (tối đa bằng bàn tay), rất khó thực hiện với các hình xăm lớn (cả lưng, đùi…). Ngoài ra khi cắt bỏ và ghép da mới sẽ lại tạo ra sẹo ở nơi lấy đi lớp da để ghép.
nhung-luu-y-khi-xoa-hinh-xam
Để giúp bạn đọc không gặp phải những trường hợp đáng tiếc như bị để lại sẹo hay da bị tổn thương do xóa xăm không đúng cách, chúng tôi xin đưa ra một số lời khuyên khi đi xóa xăm:
1) Ch nên xóa xăm ti nơi có uy tín và chuyên môn cao.
Do việc xoá xăm dễ gây sẹo, lây nhiễm, khó thực hiện hiệu quả nên chọn thực hiện tại nơi có uy tín cao, như các bệnh viện hoặc các thẩm mỹ viện có bác sĩ và có giấy phép chính thực của Sở y tế.
2) Không nên xóa xăm bng các loi hóa cht và các cách không có cơ s khoa hc.
Một số người đã dùng những phương pháp “tự chế” kết quả là những vùng da đó bị tổn thương nhiễm trùng, để lại sẹo loang lổ mà mực xăm vẫn không hết.
nhung-luu-y-khi-xoa-hinh-xam1
3) Không xóa xăm bng cách xăm chng màu khác lên:
Vì không đảm bảo và rất khó khắc phục sau này. Để xoá hình xăm một số nơi còn có “sáng kiến” pha mực xăm giống như màu da và xăm chồng lên hình xăm cũ. Tuy nhiên thực tế hầu như không thể pha mực và xăm tạo màu hoàn toàn giống màu da của từng người. bên cạnh đó màu da người thay đổi theo tháng năm, màu xăm trước kia phù hợp sau đó sẽ tương phản với màu da mới, rất lộ liễu.các loại mực xăm trộn lẫn với nhau, rất khó cho việc xoá xăm bằng laser sau này.
4) Nên xóa xăm bng laser xung ngn không hy da, không để li so.
Laser Q-Switched ND YAG rất hữu hiệu để xóa các sắc tố trong da: xóa mực xăm không hủy hoại da nên tuyệt đối không để lại sẹo, không gây đau đớn khi điều trị. Không nên sử dụng Laser Co2, do tính chất là hủy hoại vật thể có chứa nước nên khi chiếu tia vào hình xăm bị xóa đồng thời phần da bên trên cũng bị hủy hoại thành sẹo.

Thẩm mỹ viện Kangnam
Địa chỉ Hà Nội: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88
Tham khảo chi tiết qua website:  http://thammyvienkangnam.net/
Tham khảo thêm :
Xóa hình xăm hiệu quả
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét