Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

Địa chỉ xóa xăm chân mày tại Hà Nội

Địa chỉ xóa xăm chân mày tại Hà Nội - Câu hỏi : Trước đây, khuôn mặt tôi khá nhợt nhạt bởi lông mày khá thưa và mỏng . Chính vì vậy, tháng trước, tôi đã xăm chân mày với mong muốn khắc phục được nhược điểm này. Nhưng thực tế, kết quả  lại không như mong muốn. Mực xăm khá đậm và không đều . Khuôn mặt tôi trở nên dữ dằn hơn rất nhiều. Xin bác sĩ tư vấn giúp địa chỉ xóa xăm chân mày tại Hà Nội. Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ. ( Mai Thu – Hà Nam )

Trả lời :

Bạn Thu thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục tư vấn xoahinhxam.vn . Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :

Phun xăm chân mày là hình thức làm đẹp mà rất nhiều chị em lựa chọn với mong muốn tạo được khuôn dáng lông mày như ý. Nhưng không phải ai cũng hài lòng với kết quả phun xăm mang lại. Chính vì vậy, những năm gần đây,  nhu cầu xóa xăm chân mày của chị em cũng ngày càng tăng cao . Một điều mà chị em cần chú ý là phải lựa chọn  đúng phương pháp, đặc biệt địa chỉ uy tín, nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao  , công nghệ áp dụng hiện đại sẽ đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong suốt quá trình điều trị .

Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là  trung tâm hàng đầu áp dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới như : Anh , Pháp , Mỹ ..trong đó, không kể đến công nghệ xóa xăm bằng laser Toning . Đây là dòng laser màu tiên tiến của Mỹ hội tụ những tính năng vượt trội khắc phục hoàn toàn nhược điểm của công nghệ laser truyền thống trước đây . Tại Thẩm mỹ viện Kangnam , công nghệ xóa xăm bằng laser Toning đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng , trở thành địa chỉ quen thuộc của bạn bè trong và ngoài nước

Khi chiếu vào da, tia Laser đi xuyên qua da, chỉ tác động phân hủy từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia. Laser với bước sóng 1.064 nm phù hợp với phân hủy màu mực xăm mà không tác động vào màu vàng của da, nên không làm hư da, từ đó sẽ không gây sẹo.

Không chỉ có vậy,  đội ngũ chuyên gia bác sĩ tại đây đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da, với  trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng tư vấn, thăm khám và trực tiếp điều trị cho khách hàng .

Chị có thể tham khảo các công nghệ xóa xăm chân mày hiệu quả dưới đây :





Chúc bạn luôn tươi trẻ !
 
Chuyên mục tư vấn
Xoahinhxam.vn

 

1 nhận xét:

  1. Hiện nay có rất nhiều thông tin về thuốc trị bệnh bạch biến của Nhật nhưng thực hư chuyện này như thế nào hãy cùng tìm hiểu với các bác sĩ da liễu tại TPHCM tri bach bien hieu qua nhat
    Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại https://dakhoa-tphcm.blogspot.com
    Cắt bao quy đầu tốt và an toàn ở đâu
    catbaoquydauantoan.com
    Cắt bao quy đầu giá rẻ ở đâu ?
    catbaoquydaugiare.com
    Tìm chổ cắt bao quy đầu cho nam giới
    catbaoquydaunamgioi.com
    Cắt bao quy đầu ở tphcm uy tín
    catbaoquydautphcm.com
    Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền
    chiphicatbaoquydau.com
    Chi phí chữa bệnh lậu bao nhiêu tiền
    chuabenhlaubaonhieutien.com

    Trả lờiXóa