Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Lấy lại làn da không tì vết với xóa xăm công nghệ cao

Các phương pháp xóa xăm cũ biến chứng để lại thường thấy nhất chính là việc để lại sẹo trên da. Những vết sẹo này thường có màu thâm hoặc lồi lõm bất thường và khó có thể loại bỏ. Vì thế mà khá nhiều người lỡ xăm hình xăm trên cơ thể lại không dám nghĩ đến việc xóa xăm. Liệu bạn có biết cách lấy lại làn da sạch hình xăm, đẹp không tì vết với xóa xăm công nghệ cao?

Cũng không thể trách vì sao đến giờ phút này lại không nghĩ đến việc xóa xăm với công nghệ cao. Bởi vì, trước đây đã có 1 công nghệ xóa xăm mang tên công nghệ cao nhưng vẫn gây bỏng rát cho da và thậm chí 1 số người cũng vẫn bị sẹo để lại. Đó chính là công nghệ xóa xăm bằng Laser CO2.
Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của công nghệ khoa học hiện đại, việc xóa bỏ hình xăm đã không còn là vấn đề khó khăn nữa. Một trong những thành tựu đáng chú ý nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ da đó là sự ra đời của công nghệ xóa xăm laser Toning Plus.
Xóa hình xăm nhanh chóng, an toàn với công nghệ Laser Toning Plus
Xóa hình xăm nhanh chóng, an toàn với công nghệ Laser Toning Plus
Công nghệ laser Toning là dòng laser màu thế hệ mới nhất, hiện đại nhất được các nhà khoa học của Mỹ nghiên cứu thành công và áp dụng rộng rãi tại nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật….Laser Toning – Công nghệ xóa xăm hàng đầu Châu Âu được tổ chức FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm định khắt khe và chứng nhận đạt chuẩn chất lượng đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Công nghệ hoạt động dựa trên độ dài xung cực ngắn kết hợp đồng thời 2 nguồn bước sóng 1064nm và 532nm mang năng lượng tập trung cao độ đi xuyên qua bề mặt da, sẽ tập trung tác động tới các sắc tố mực xăm ở  cả lớp sâu và lớp nông mà không làm tổn thương, không ảnh hưởng tới các tế bào mô da lành xung quanh. Sau khi các sắc tố bị hấp thụ quang năng sẽ bị giãn nở, vỡ nhỏ thành hàng ngàn hạt nhỏ li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải toàn bộ ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên. Không những vậy, các bước sóng cố định sẽ kích thích tái tạo collagen giúp làn da xóa xăm trở nên sáng mịn, săn chắc hơn.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin về công nghệ xóa xăm hiện đại này thì hãy gọi ngay tới tổng đài 1900 6466 để được biết thêm chi tiết nhé.
Nguồn: http://phauthuatthammyhanquoc.info/lay-lai-lan-da-khong-ti-vet-voi-xoa-xam-cong-nghe-cao/
Categories:

1 nhận xét: