Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Hiệu quả xóa xăm của Laser Toning Plus như thế nào?

Tôi nghe nói có công nghệ Laser Toning Plus xóa hình xăm được ứng dụng tại BVTM Kangnam. Xin được hỏi công nghệ Laser Toning Plus xóa hình xăm mang lại hiệu quả như thế nào? Tôi muốn được tư vấn rõ hơn để biết có nên đi xóa hình xăm trên cơ thể mình với công nghệ này. (Tú Anh - Phú Thọ)

BÁC SĨ TƯ VẤN
Cảm ơn bạn Tú Anh đã gửi câu hỏi tới chúng tôi. Đúng như bạn biết tại Kangnam hiện đang ứng dụng công nghệ xóa hình xăm với Laser Toning Plus mang lại hiệu quả. Dưới đây sẽ là những hiệu quả vượt trội của công nghệ này được đánh giá từ thực tế khách hàng, Kangnam sẽ chia sẻ với Tú Anh:
1. Hiệu quả xóa hình xăm triệt để
Laser Toning Plus là công nghệ xóa xăm khá thông minh với tính năng ổn định, hiệu suất cao cùng cơ chế chọn lọc đặc biệt, laser Toning sử dụng cùng lúc 2 nguồn bước sóng dài 1064nm và bước sóng ngắn 532 nm sẽ phát ra chùm tia laser mỏng chỉ tập trung tác động tới các sắc tố mực xăm ở cả lớp nông và lớp sâu mà không gây tổn thương, không ảnh hưởng tới vùng da lành xung quanh. Các sắc tố này sẽ nhanh chóng bị phá vỡ liên kết và phân giải thành vô số hạt nhỏ xíu sẽ được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.
 xóa xăm Laser Toning1
Hiệu quả tuyệt vời sau khi xóa xăm bằng laser Toning
Do vậy, hình xăm sẽ dần bị nhạt màu và xóa sạch hoàn toàn mà không để lại dấu tích. Với laser Toning, mọi hình xăm với bất kỳ màu sắc, độ đậm nhạt, kích thước khác nhau đều được xóa bỏ hết, vùng da điều trị sẽ nhanh chóng được khôi phục nguyên trạng như ban đầu.
2. Laser Toning Plus – xóa xăm không để lại sẹo
Laser Toning còn là nguồn năng lượng tuyệt vời giúp tăng cường tuần hoàn, trao đổi chất, kích thích tế bào da hoạt động, thúc đẩy tăng sinh chuỗi liên kết collagen và elastic khiến bề mặt da mịn đẹp như vùng xung quanh và không có ranh giới giữa vùng được điều trị và vùng không điều trị. Thêm vào đó, với khả năng khống chế độ sâu tác động cùng khả năng kiểm soát cao, hoàn toàn không bóc tách, không bào mòn nên sau điều trị hoàn toàn không để lại sẹo.
Để đạt được kết quả xóa hình xăm tối ưu, bạn nên điều trị tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín, với đội ngũ bác sĩ điều trị có tay nghề cao, chuyên môn vững vàng, được đào tạo bài bản, hiểu rõ cơ chế hoạt động của công nghệ, điều chỉnh tần suất, bước sóng phù hợp với từng trường hợp khách hàng.
Đây là 2 hiệu quả lớn mà Laser Toning Plus mang lại cho nhiều khách hàng thực tế tại Kangnam. Để được xem thêm những kết quả khách hàng đã thực hiện tại Kangnam mong bạn đến trực tiếp địa chỉ BVTM Kangnam. Nếu bạn mong muốn giải đáp mọi thắc mắc về công nghệ này một cách nhanh chóng nhất bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 6466.
Cảm ơn bạn rất nhiều!
Categories:

1 nhận xét:

  1. nếu muốn dẹp thì tới treo chân mày skydiamond là xong ngay ấy àm

    Trả lờiXóa