Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Triệt lông có tác dụng phụ không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Em là Thảo, chân em mọc rất nhiều lông làm em mất tự tin khi mặc những chiếc chân váy, đặc biệt là mặc quần soock. Em muốn đi triệt lông nhưng em rất lo vì da em rất nhạy cảm chỉ cần ra nắng một chút thôi sẽ bị cháy nắng bỏng rát. Em muốn các bác sĩ tư vấn cho em triệt lông bằng công nghệ New Elight có gây ra tác dụng phụ không? (Thảo – Thanh Hóa)
Quy trình triệt lông bằng New Elight?
Triệt lông bằng New Elight sẽ ngăn lông không mọc trong thời gian bao lâu?


Trả lời:
Bạn Thảo thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Hiện những phương pháp triệt triệt lông truyền thống như nhổ, cạo, waxing, lột bằng băng keo, kem tẩy lông vẫn được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên những phương pháp này có thời gian điều trị lâu, đau đớn, chu kỳ mọc lại của sợi lông nhanh. Đặc biệt với những phương pháp truyền thống này mang đến nguy cơ rất lớn về bệnh viêm nang lông, làn da thô sần, giãn lỗ chân lông.
Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight là kết hợp giữa IPL và RF lưỡng cực giúp tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông cứng đầu nhất mà không ảnh hưởng đến da, không hề làm da rát, ửng đỏ, đau đớn, nóng. Mặt khác, với phương pháp triệt lông bằng công nghệ New Elight giúp làn da trở nên mịn màng, se khít lỗ chân lông.
Hi vọng câu trả lời của chúng tôi đã phần nào giải đáp được những băn khoan của bạn. Cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc.
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét