Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Cách xóa xăm không đau rát ,an toàn và không để lại sẹo

 Câu hỏi: Tôi có một hình xăm nhỏ ở cổ, tôi muốn xóa hình xăm này và đang tìm kiếm cách tẩy xăm không gây đau rát và không để lại sẹo. Vậy nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi được không ạ. Mong sớm nhận được hồi âm ạ.(Thùy Trang – Bắc Giang)
Xem thêm về xăm hình trên cơ thể có hại gì không tại đây : http://xóaxăm.com/


Trả lời :
Chào bạn Thùy Trang!
Cách tẩy xăm không đau rát, không để lại sẹo sau khi xóa xăm không chỉ riêng bạn tìm kiếm mà chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam nhận được rất nhiều câu hỏi tương tự như vậy. Dưới đây, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
cach tay xam khong dau rat va khong de lai seo
Xăm hình là một xu hướng làm đẹp, thể hiện cá tính và cũng là cách để mọi người khắc ghi những điều đặc biệt trong cuộc đời. Tuy nhiên, có thể đến một thời gian nào đó, hình xăm trở nên không còn phù hợp nữa và việc lựa chọn cho mình phương pháp xóa xăm an toàn cũng không hề đơn giản chút nào.
Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ xóa xăm mới, được sản xuất tại Mỹ- Công nghệ Laser Toning mang đến kết quả xóa xăm triệt để, an toàn, không đau rát và không để lại sẹo.
Laser Toning với bước sóng cố định, có khả năng chọn lọc sắc tố để tác động, do đó không gây ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da. Sóng laser Toning 1064nm tác động sâu vào trong da để loại bỏ màu mực xăm phía trong; bước sóng 532nm tác động ở lớp nông ngoài da, lấy đi các sắc tố khác nhau trên mực xăm.
Màu sắc của hình xăm sẽ hấp thu năng lượng sóng laser, vì thế mà các tế bào và mô xung quanh không bị tổn thương khi xóa xăm. Màu mực sau khi hấp thu năng lượng laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti và được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài, hình xăm cũng vì thế mà biến mất.
Sắc tố màu hấp thu năng lượng Laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti sau đó được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ biến mất. Xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning được đảm bảo về độ an toàn cho khác hàng cũng như không mất thời gian phục hồi sau điều trị. Bạn có thể trở lại với công việc và sinh hoạt bình thường mà không bị khó chịu hay đau đơn gì.
Bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé.
Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét