Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Khai quật 3 "tuyệt phẩm" giảm cân đáng để thực hành

Số đo vòng 2 quá khổ khiến bạn mặc cảm về vóc dáng của mình. Và bạn cũng đã phải nhờ vả đến nhiều cách giảm mỡ bụng khác nhau nhưng nó không đem lại hiệu quả? Vậy thì hãy cùng khám phá 3 "tuyệt phẩm" giảm cân đáng để thực hiện dưới đây xem sao nhé!

Khám phá 3

Rất nhiều chị em giảm cân để sở hữu vóc dáng thon gọn hơn

Súp lơ xanh giúp giảm cân

Súp lơ xanh từ lâu đã được xem là thực đơn không thể thiếu giúp giảm cân an toàn và ngăn ngừa ung thư. Trong bông cải xanh chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất nhưng rất ít calo, chỉ gồm nhiều thành phần giúp ích cho quá trình giảm cân nhanh chóng thành công.

Khám phá 3

Súp lơ xanh giúp giảm cân khá tốt

Loại rau này có tác dụng kiềm chế cơn đói, tạo cảm giác no lâu, đốt cháy chất béo cho cơ thể. Vì vậy, bạn hãy lên kế hoạch ăn kiêng với bông cải xanh sẽ giúp mang lại hiệu quả giảm cân rõ rệt. Bông cải có thể được chế biến thành nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng như hấp, luộc, xào thịt bò, nấu canh tôm khô.

Giảm eo bằng bí đao

Khám phá 3

Giảm eo bằng bí đao cũng khá hiệu quả

Bí đao với tính thanh nhiệt, giải độc và có hoạt chất giúp giải phóng mỡ thừa. Để tăng hiệu quả của món ăn này, bạn có thể ép nước uống trực tiếp. Theo kinh nghiệm của những người đã từng áp dụng, nước ép bí đao giúp giảm eo nhanh trong 2 - 3 tháng thực hiện. Ngoài ra, canh bí đao hầm tôm nõn, súp bí đao nấu nước dùng xương và bí đao luộc cũng rất có ích trong việc giảm cân của bạn, hãy thử nghiệm nhé.

Thon gọn hơn nhờ mướp đắng

Khám phá 3

Vóc dáng thon gọn hơn nhờ mướp đắng

Không cần đến những thứ trà đắt tiền mà đôi khi không có tác dụng, bạn có thể khiến cơ thể nhẹ nhàng, thanh thoát hơn nhờ trái mướp đắng. Loại quả với hương vị đắng đặc trưng, là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe và là phương thuốc hiệu quả dành cho những người muốn giảm cân. Các thành phần đặc hiệu trong mướp đắng sẽ giúp thanh lọc mỡ, loại bỏ các chất dư thừa, độc hại bên trong cơ thể, làm hạn chế nguy cơ béo phì và các chứng bệnh như huyết áp, tiểu đường.

Chỉ với các món ăn giảm béo ở trên, bạn có thể giảm cân khá hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý trong quá trình áp dụng thực đơn ăn kiêng với các món này, bạn hãy kết hợp kèm với những bài tập để đạt được kết quả giảm mỡ nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế các món ăn có nhiều dầu mỡ và đồ ngọt, đặc biệt bạn nên uống nhiều nước sẽ giúp giảm cân hiệu quả nhanh hơn.

Cẩm nang giảm cân

Laser Lipo giúp giảm mỡ triệt để mà không cần phẫu thuật

Nếu như bạn không có nhiều thời gian để thực hiện một chế độ ăn kiêng và tập luyện khắt khe, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp giảm cân bằng Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là phương pháp giảm béo hiệu quả có tác dụng giảm mỡ bụng đến 95% sau chỉ một lần điều trị. Khác với những phương pháp giảm béo thông thường, Laser Lipo có những ưu điểm vượt trội như: Giảm mỡ triệt để, an toàn tuyệt đối, hạn chế xâm lấn, không gây biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng và đặc biệt không rủi ro…

Bất ngờ với thực đơn giảm cân từ yến mạch 5

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Bên cạnh đó, sau khi áp dụng công nghệ Laser Lipo giảm mỡ bụng triệt để cho mọi khách hàng, các bác sĩ điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Hiện Thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời ứng dụng công nghệ giảm mỡ Laser Lipo vào làm đẹp cho khách hàng, giúp đông đảo khách hàng sở hữu một vòng eo thon gọn như ý muốn. Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét