Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Chi phí chỉnh răng hô do hàm hết bao nhiêu tiền?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào bác sĩ, em năm nay đã 22 tuổi. Răng em bị hô do hàm từ nhỏ nhưng không hô nhiều, răng không đều khiến em mất tự tin trong giao tiếp. Giờ sắp đi làm nên em muốn cải thiện tình trạng này. Cho em hỏi chi phí chỉnh răng hô do hàm hết bao nhiêu tiền vậy thưa bác sĩ? (Nguyễn Ái Liên, Tp. Hồ Chí Minh)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Ái Liên thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi chỉnh răng hô hết bao nhiêu tiền đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Một nụ cười đẹp không chỉ được quyết định bởi hàm răng trắng bóng mà còn là sự kết hợp giữa khuôn miệng với xương hàm nữa. Nhiều người luôn sống trong cảm giác mất tự tin, có khi lại tự ti vì có hàm răng hô. Mong muốn sở hữu gương mặt đẹp cân đối là nhu cầu chính đáng của nhiều người.

Đặc biệt, kể từ khi kỹ thuật chỉnh hàm hô 3D ra đời được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất với các trường hợp bị hô do hàm. Đối với phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hàm hô 3D, chỉ cần 1 lần phẫu thuật, khuôn mặt của bạn sẽ thực sự trở nên khác hẳn, xinh đẹp, tự tin và thoải mái.

Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc đã nhanh chóng áp dụng công nghệ mới nhất trong điều trị hô là trị hàm hô công nghệ 3D vào làm đẹp cho khách hàng. Đây là phương pháp phẫu thuật chỉnh hô rất hiệu quả. Sau khi phẫu thuật, để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao, bạn cần phải tuân thủ theo các chỉ dẫn của bác sĩ. Bạn phải chú ý vệ sinh miệng, ăn các thức ăn mềm và tránh va chạm mạnh. Tái khám định kỳ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để quá trình theo dõi sau phẫu thuật không bị gián đoạn.

Chi phí chỉnh răng hô hết bao nhiêu tiền? Chi phí chỉnh hình răng hô do hàm tại Thẩm mỹ viện Kangnam dao động từ 60 - 70 triệu đồng tùy vào từng trường hợp cụ thể. Chúng tôi tự tin về giá cả hợp lý để lấy lại cho bạn một khuôn hàm bình thường, tự nhiên.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, tất cả phẫu thuật hàm hô móm đều được thực hiện bởi những bác sĩ lành nghề, có trình độ chuyên sâu về răng hàm mặt và giải phẫu thẩm mỹ, được đào tạo tại những môi trường giải phẫu thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan... Với những phương tiện máy móc công nghệ hiện đại, đảm bảo tuyệt đối an toàn sức khỏe, cam kết mang lại khuôn mặt hết hô móm, hài hòa và thanh tú cho bạn.

Nếu bạn còn băn khoăn về chỉnh răng hô hết bao nhiêu tiền, bạn có thể sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và giải đáp. Mọi băn khoăn, bạn cũng có thể gọi đến số: 1900 6466 để được giải đáp cụ thể.

Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét