Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Xóa hình xăm ở Hà Nội bao nhiêu tiền ạ?

Chào các anh chị tư vấn ạ. Em muốn xóa hình xăm ở Kangnam. Em được biết Kangnam có cơ sở ở cả Hà Nội và Sài Gòn. Em muốn xóa hình xăm ở địa chỉ Hà Nội. Anh chị có thể cho em biết xóa hình xăm ở Hà Nội bao nhiêu tiền ạ? (Bắc - 20 tuổi - Hải Dương)

Trả lời
Chào bạn Bắc. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chúng tôi.
Đúng như bạn biết thì Kangnam có cả cơ sở ở Hà Nội và Sài Gòn. Tại Sài Gòn Kangnam được cấp phép hoạt động với tên gọi Bệnh viện thẩm mỹ Kangam. Tại Hà Nội là thẩm mỹ viện Kangnam. Ở 2 cơ sở này đều có số lượng dịch vụ cũng như công nghệ, trang thiết bị giống nhau trong đó có dịch vụ xóa xăm.
Laser Toning Plus - công nghệ xóa xăm hiện đại của Mỹ
Laser Toning Plus - công nghệ xóa xăm hiện đại của Mỹ
Cả 2 cơ sở đều thực hiện xóa hình xăm với công nghệ Laser Toning Plus. Thiết bị laser Toning Plus đều là những trang thiết bị hiện đại nhất của Mỹ hiện nay. Laser Toning Plus là công nghệ xóa hình xăm hiện đại đã được chứng nhận bởi FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ). Với bước sóng có chọn lọc và tính linh hoạt cao, Laser Toning Plus xóa xăm an toàn.
Về câu hỏi "Xóa hình xăm ở Hà Nội bao nhiêu tiền ạ?" của bạn. Chúng tôi xin trả lời, chi phí để xóa một hình xăm còn phụ thuộc nhiều vào diện tích của hình xăm, loại mực xăm được sử dụng, màu mực cũng như độ nông sâu của hình xăm. Và chi phí áp dụng cho xóa hình xăm ở cả 2 cơ sở sẽ là như nhau bạn nhé.
Để có được chính xác mức chi phí cũng như liệu trình xóa hình xăm chính xác của mình. Bạn nên tới trực tiếp địa chỉ của Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét